• Home
  • บันเทิงไทย
  • เกิดอะไรขึ้น? “วิว วรรณรท” โพสต์เศร้า แฟนๆแห่ถามลือเลิก “เจษ”?

เกิดอะไรขึ้น? “วิว วรรณรท” โพสต์เศร้า แฟนๆแห่ถามลือเลิก “เจษ”?

Image

วิว วรรณรท โพสต์รูปพร้อมข้อความเศร้าๆ ทำเอาแฟนๆแห่ถามลือเลิก เจษ ? อีกทั้งยังมีเพจดังหลุดใบ้ “คู่รักเลิกเงียบ ผู้หญิงโพสต์เศร้าๆ”

มีคำใบ้หลุดมาอีกแล้ว หลังเพจดังได้ออกมาโพสต์ชวนกระตุกต่อมเผือกไว้ว่า “คู่รักเลิกเงียบ ผู้หญิงโพสต์เศร้าๆ” งานนี้ทำเอาคอมเมนต์สนั่นกันเลยทีเดียว และด้านชาวเน็ตก็แห่จับตาความสัมพันธ์ของคู่พระนาง เจษ เจษฏ์พิพัฒ และ วิว วรรณรท ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นดูไม่ค่อยมีโมเมนต์คู่กันมานานแล้ว อีกทั้งทางด้านสาว วิว ก็ได้มีการออกมาโพสต์เศร้าๆ ยังไงก็ไม่รู้ งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

ภาพจาก villwannarot

ภาพจาก villwannarot

เพจดังใบ้ “คู่รักเลิกเงียบ ผู้หญิงโพสต์เศร้าๆ”

เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความชวนกระตุกต่อมเผือกที่มีข้อความระบุไว้ว่า “คู่พระเอก-นางเอกคู่หนึ่ง พักหลังๆ ดูเงียบเหงา ผู้หญิงก็โพสต์เศร้าๆ มีแต่คนสงสัยเลิกกันรึยัง? ไหนพวกเxิงไปสืบมาหน่อยสิว่าเลิกกันรึยัง?” จากโพสต์ดังกล่าวนี้ทำเอาเหล่าชาวเผือกเข้าไปคอมเมนต์มากมาย และด้านชาวเน็ตก็แห่ชี้เป้าไปที่คู่รักดาราดังอย่าง เจษ เจษฏ์พิพัฒ และ วิว วรรณรท นั่นเอง

ภาพจาก เจ๊มอย 108

วิว โพสต์เศร้าๆ เอฟซีแห่ถามลือเลิก เจษ?

ในอินสตราแกรมส่วนตัวของ วิว วรรณรท ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความโทนเศร้าๆ ที่เธอนั้นได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “Life is too short to waste my time 🙂 Let’s fly~” งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่คอมเมนต์ถามด้วยความสงสัยสนั่นว่าเธอนั้นเลิกกับพระเอกดัง เจษ เจษฏ์พิพัฒ แล้วหรือเปล่าว?

เช่น พี่วิวเลิกกับพี่เจษแล้วใช่มั้ยคะ สู้ๆนะคะแต่แอบเสียดายมากๆ แต่ถ้าเขาไม่รักก็กลับมารักตัวเองนะคะ อย่าไปพยายามทำเพื่อใครมากๆ มันจะรู้สึกเหนื่อยค่ะ ,แคปชั่นพาให้คิดว่าเลิกกับเจษ ไม่ใช่ใช่มั้ยครับ, ขอให้พี่วิวมีความสุขในชีวิตของพี่เยอะๆนะคะ รอยยิ้มของพี่วิวอาจเป็นกำลังใจของใครหลายคน รวมทั้งตัวของพี่วิวเช่นกัน, ไม่ว่าเจอเรื่องอะไรก็ตามหนูเชื่อว่าพี่ผ่านมันมาได้เสมอ มีครอบครัวของพี่วิว และแฟนคลับที่รักพี่วิวอย่างเช่นหนู รักและสนับสนุนพี่ตลอดไปนะคะพี่วิว ,เรามองออกนะว่าเธอเศร้าเเละเราก็มองฝั่งนั้นออก ถอยออกมาขนาดนี้เเล้วเขายังเฉยช่างเค้าเถอะ

ภาพจาก villwannarot

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า