• Home
  • บันเทิงไทย
  • ไอจี “ดีเจแมน-ใบเตย” เคลื่อนไหวครั้งแรก ในสำคัญลูกสาว “น้องเวทย์มนต์”

ไอจี “ดีเจแมน-ใบเตย” เคลื่อนไหวครั้งแรก ในสำคัญลูกสาว “น้องเวทย์มนต์”

Image

ไอจี “ดีเจแมน-ใบเตย” มึความเคลื่อนไหวครั้งแรก ในสำคัญลูกสาว “น้องเวทย์มนต์” เพื่อนในวงการ – แฟนคลับแห่คอมเมนต์

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องเวทย์มนต์ ลูกสาวสุดที่รักของ ใบเตย สุธีวัน และ ดีเจแมน พัฒนพล ล่าสุดในอินตสแกรมส่วนตัวของทั้งสอง ก็ได้มีความเคลื่อนไหวครั้งแรก ถึงวันสำคัญของ น้องเวทย์มนต์ อายุครบ 3 ขวบ

ภาพจาก bitoeyrsiam

ไอจี ดีเจแมน – ใบเตย เคลื่อนไหว

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ใบเตย และ ดีเจแมน ได้เคลื่อนไหวในวันเกิดของลูกสาวว่า ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอ ขณะที่น้องเวทย์มนต์ กำลังร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ และเป่าเค้กวันเกิด พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “พ่อกับแม่ของหนู รักหนูมากที่สุดในโลกนะลูก ทั้ง 2 คนฝากน้ามาบอกว่าขอให้หนูมีความสุขที่สุด มีแต่คนรักและเอ็นดู และอย่าลืมทั้ง 2 คนนะลูก สุขสันต์วันเกิดน้องเวทย์มนต์ แก้วตาดวงใจของป่าป๊าแมน และ แม่เตย แล้ววันนึงจะได้กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันนะ”

ภาพจาก bitoeyrsiam

ท่ามกลางคนในวงดารบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ที่ได้เข้ามาอวยพรวันเกิดให้ น้องเวทย์มนต์ อย่างมากมาย เช่น “สุขสันต์วันเกิดนะคะหลานเวทมนต์ ขอให้หนูมีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็ง” , “Happy Birthday น้องเวทมนต์นะคะ” , “HBD นะคะนางฟ้าตัวน้อยๆ” , “appy birthday นะคะหลานสาวคนสวย ขอให้พ่อแม่หนูได้ออกมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันเร็วๆนะคะ พระเจ้าอวยพร มีความสุข เป็นเด็กดี ว่านอนสอนง่ายกับทุกๆคนนะคะ” , “นะหลานนเวทมนต์ มีความสุข ไม่เจ็บไม่ป่วย เป็นเด็กดี มีแต่คนรักนะลูก” และอีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นการเคลื่อนไหว ในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งสองครั้งแรก หลังเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

ภาพจาก bitoeyrsiam

ภาพจาก bitoeyrsiam

ภาพจาก bitoeyrsiam

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า