• Home
  • บันเทิงไทย
  • ขอเคลียร์ “พลอย เฌอมาลย์” ตอบปมเลิก “คลอดีน” หลังถูกโยงนอกใจ

ขอเคลียร์ “พลอย เฌอมาลย์” ตอบปมเลิก “คลอดีน” หลังถูกโยงนอกใจ

Image

พลอย เฌอมาลย์ ขอเคลียร์บ้าง? พร้อมตอบปมดรามาเลิก คลอดีน หลังทาง คลอดีน ไปออกรายการ จนเจ้าตัวถูกโยงเรื่องนอกใจ

อีกหนึ่งประเด็นดรามาที่ร้อนแรงก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีของนางเอกตัวแม่ พลอย เฌอมาลย์ กับอดีตหวานใจ คลอดีน อาทิตยา ที่ก่อนหน้านี้สาว คลอดีน ได้ไปออกรายการดังพร้อมเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เจ้าตัวรับไม่ได้ นั่นคือเรื่อง การนอกใจ นั่นเอง โดยเมื่อด้านตัวมัมอย่างสาว พลอย เห็นก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ที่ระบุข้อความ “ได้เห็นและรับรู้แล้ว รอฟังจากพี่พลอยนะคะ เร็วๆ นี้จะออกมาพูดบ้างแหละ พร้อมติดแฮชแท็ก notcool”

และล่าสุดทางตัวแม่ตัวมัมของวงการ พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมขอเคลียร์บ้าง ตอบชัดปมดรามาที่เกิดขึ้น หลังเจ้าตัวนั้นถูกโยงเรื่องนอกใจ

ภาพจาก chermarn

ภาพจาก claudinecraig

พลอย ขอพูดบ้าง ตอบชัด ปมดรามา คลอดีน

ล่าสุดด้านตัวแม่ตัวมัมของวงการ พลอย เฌอมาลย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ปมดรามาอดีตแฟนสาว คลอดีน อาทิต โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “จากกระแสเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นทั้งหมด ความสัมพันธ์ของพลอยกับคลอดีนนั้น น้องเขาค่อนข้างเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราคบหากันอยู่พลอยเลยไม่ได้อัปเดตลงในไอจีบ่อยๆ เพราะเขาเป็นคนขี้อายแล้วก็มีโลกส่วนตัวสูง เพราะฉะนั้นเวลาพลอยโพสต์อะไร พลอยเห็นความน่ารักของเขาอยากโพสต์ เขาก็จะขอให้ลบ เพราะเขาบอกว่าไม่อยากมีพื้นที่ตรงสื่อ เขาไม่ชิน พลอยเองก็เข้าใจเขามาตลอด

จนวันที่เราตัดสินใจแยกทางกัน พลอยเองก็มีการพูดคุยกับเขา แต่ก็อย่างที่บอกว่าพลอยไม่เคยอัปเดตเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่ก็ไม่เคยพูด พลอยจบอะไรกับใครแล้ว ความรู้สึกส่วนตัวพลอยเป็นยังไงก็ไม่เคยพูด แล้วเขาเองก็เป็นคนขอร้อง เป็นคนขอพลอยว่าอย่าโพสต์อะไรได้มั้ย พี่พลอยโสดแล้ว เลิกกับคลอดีนแล้ว คลอดีนไม่รู้จะวางตัวยังไง เราก็เข้าใจ ให้พื้นที่ส่วนตัวของเขาตรงนั้น พลอยเสียใจ พลอยเศร้า ก็ไม่ได้มาเร้าหรือในไอจีเลย

เรื่องไทม์ไลน์ไม่คาบเกี่ยวแน่นอน จบกันแล้วก็คือจบกัน ไม่ผิดที่จะมูฟออนไว เพราะจบกันก่อน ก่อนที่เริ่มต้นใหม่

ภาพจาก chermarn

ส่วนประเด็นที่ คลอดีน ไปออกรายการ เจ้าตัวเผยว่า “พอเห็นน้องออกมาพูด เอาตรงๆ พลอยค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เขาเป็นคนขอ ขอพลอยว่าอย่าให้พลอยพูด เขาไม่อยากมีพื้นที่ในวงการบันเทิง ขอพี่พลอยตรงนี้ เราก็ให้เกียรติเขา ให้พื้นที่เขานะคะ แต่พลอยเห็นแล้วพลอยก็ช็อก ก็ได้มีการโทรไปสอบถามน้องก้อย (อรัชพร) เลยว่ามันยังไง พี่ตกใจ เพราะกระแสข่าวมันถูกตีมาอย่างนี้แล้วนะ ค่อนข้างตกใจและเช็กก่อนว่ามันยังไง

น้องก้อยก็บอกว่า รายการของเขาเป็นรายการที่ถามตอบเกี่ยวกับความรัก และเคยติดต่อคลอดีนไปนานแล้ว แต่เขาบอกว่ายังไม่พร้อม และคลอดีนก็ติดต่อกลับมาหาก้อยว่าวันนี้พร้อมแล้วที่จะออกรายการ พลอยก็อ้าว อย่างนั้นเลยเหรอ บอกว่าคลอดีนจะขอมาออกรายการ พร้อมที่จะพูดเรื่องความรักของเขา เรื่องส่วนตัวของเขา ซึ่งพลอยค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ ซึ่งบอกให้เราไม่พูด เราก็แบบนิดนึง

แต่กระแสมันออกมาถูกตีความออกมาแบบนี้ว่าเราเป็นฝ่ายที่นอกใจ เราคงต้องพูดอะไรบ้างเพื่อปกป้องตัวเอง และสิ่งที่พูดก็ไม่มีเจตนาจะทำร้ายเขาเลย และเขาก็ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายพลอย น้องคลอดีนฝากบอกเพื่อนๆ มาว่า ขอคลีนขอโทษนะถ้ามันทำให้พี่พลอยต้องเดือดร้อน เพราะว่าตอนนี้เราถูกตีความมาว่าเรานอกใจเขา ทุกคนเข้าใจอย่างนั้น เขาก็โทรมาขอโทษพลอย

ภาพจาก chermarn

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า