• Home
  • บันเทิงไทย
  • แจ้งข่าว! “แม่ภนิดา” พา “แตงโม นิดา” กลับบ้านแล้ว-คืนท่าเรือให้ชุมชน

แจ้งข่าว! “แม่ภนิดา” พา “แตงโม นิดา” กลับบ้านแล้ว-คืนท่าเรือให้ชุมชน

Image

แจ้งข่าว แม่ภนิดา ได้นำรูปภาพและสิ่งของต่างๆ บริเวณท่าเรือพิบูลสงครามของ แตงโม นิดา กลับบ้านแล้ว เพื่อคืนพื้นที่ให้เป็นที่สาธารณะ

ปิดฉากภาพความทรงจำเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกรณีของนางเอกผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตจากการผลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท ที่ล่าสุดในกลุ่มเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า คดีแตงโม ต้องได้รับความยุติธรรม ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าตอนนี้ทาง แม่ภนิดา  ศิระยุทธโยธิน และแฟนคลับบางส่วนได้นำรูปภาพแตงโมที่จัดแขวนไว้ที่ท่าเรือพิบูลสงครามบางส่วนกลับบ้าน และเพื่อคืนพื้นที่ให้แก่สาธารณะ ส่วนทางคดีแพ่งอื่นๆ ที่ทางอัยการนนทบุรียื่นฟ้องแก๊งสปีดโบ๊ทนั้น ยังคงดำเนินการต่อไป

ภาพจาก sirayootyotin

ภาพจาก sirayootyotin

แม่ภนิดา พา แตงโม กลับบ้านแล้ว

ล่าสุดในนกลุ่มเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า คดีแตงโม ต้องได้รับความยุติธรรม ที่ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าทางด้าน แม่ภนิดา  ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาวนางเอกผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา โดยมีข้อความระบุไว้ว่า

“สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเรียนแจ้งให้ FC ของพี่แตงโมทราบนะคะ วันนี้คุณแม่และแอดมิน ได้เข้าไปเก็บรูปภาพต่างๆของพี่แตงโม โดยคุณแม่ได้นำบางส่วนกลับบ้าน และภาพบางส่วนมี FC ขอเก็บไว้เป็นที่ระลึก คุณแม่ได้มอบรูปภาพเหล่านั้นให้เรียบร้อยค่ะ ตอนนี้รูปภาพและสิ่งของต่างๆที่อยู่บริเวณท่าเรือ คุณแม่ได้พาพี่แตงโมกลับมาที่บ้านแล้วค่ะ (เราได้คืนสถานที่ให้ทางเทศบาลเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากขอใช้สถานที่ในการจัดวางสิ่งของต่างๆมาเป็นเวลาปีกว่าแล้วค่ะ) หากใครคิดถึงก็สามารถไปเยี่ยมที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลอง4 กันได้นะคะ

คุณแม่ฝากขอบคุณแฟนคลับของพี่แตงโมทุกคนที่ติดตามคดี และไม่ลืมพี่แตงโมค่ะ
ขอบพระคุณเทศบาลนนทบุรีที่อนุญาตให้แฟนคลับได้ใช้สถานที่เพื่อจัดวางสิ่งของต่างๆของพี่แตงโมค่ะ
ขอบพระคุณคุณอาสุรินทร์ ประธานชุมชนพิบูลสงคราม1 และพี่น้องในชุมชนเป็นอย่างสูง ตลอดปีกว่าๆที่ผ่านมา พี่น้องชาวชุมชนช่วยกันดูแลสิ่งของต่างๆของพี่แตงโมเป็นอย่างดีเสมอมาค่ะ”

ภาพจาก คดีแตงโม ต้องได้รับความยุติธรรม

ภาพจาก คดีแตงโม ต้องได้รับความยุติธรรม

ภาพจาก คดีแตงโม ต้องได้รับความยุติธรรม

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า