• Home
  • ดราม่า
  • ด่าใคร? แม่ “อุ้ม ลักขณา” โพสต์เดือดอย่าเห่าลับหลัง ใส่ร้ายคนอื่น ทุเรศ

ด่าใคร? แม่ “อุ้ม ลักขณา” โพสต์เดือดอย่าเห่าลับหลัง ใส่ร้ายคนอื่น ทุเรศ

Image

อุ๊ยด่าใครเนี่ย? แม่ อุ้ม ลักขณา โพสต์เดือดฟาดแรงอย่าเห่าลับหลัง แล้วใส่ร้ายคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทุเรศ! ทำเอาชาวเน็ตงงสนั่น

อีกหนี่งประเด็นร้อนแรงที่ถูกจับตามอง สำหรับกรณีของดาราสายแซ่บ อุ้ม ลักขณา และสามี บอล กฤษณะ หลังจากมีเพจดังใบ้คำใบ้ ผัวเมียสายแซ่บอันฟอลโล่ไอจีกัน พร้อมทั้งด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอมรับทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว อีกทั้งด้านฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความ Chin up and Move on ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยสถานะของทั้งคู่กันสนั่น

และล่าสุดด้าน คุณแม่ ของ อุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความคำคมอย่างเดือดฟาดแรงสนั่น แต่งานนี้ไม่รู้ว่าแม่ของฝ่ายหญิงนั้นฟาดใครหรือป่าว?

ภาพจาก mom3612

ภาพจาก kritsana.ball

แม่ อุ้ม ลักขณา โพสต์เดือดฟาดใคร?

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของ แม่ ของดาราสายแซ่บ อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาโพสต์คำคมที่ระบุไว้ว่า “ทันทีที่คุณเริ่มโกหก เมื่อนั้นคุณจะกลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ” พร้อมทั้งเจ้าตัวยังระบุแคปชั่นเสริมแบบฟาดๆ ไว้ว่า “จะพูดอะไรลับหลังช่วยเล่าเรื่องจริงด้วยนะ อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทุเรศ! พูดว่าตรูจะเอาเงินเมิง ที่ไหนเมื่อไหร่?! สลึงบาทไม่เคยขอ.อย่าว่าแต่ขอเลย.ขอยืมยัง ไม่เคยสักครั้ง “มีแต่ให้ยืม”ทีละล้านสองล้าน” ไม่แมนเลยนะเมิง.บอกแล้วนะว่าอย่าให้ตรูพูด #ความลับไม่มีในโลก #อย่ามา เห่าลับหลัง” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยสนั่นว่าเจ้าตัวนั้นฟาดเดือดถึงใครหรือป่าว?

ภาพจาก mom3612

ภาพจาก mom3612

ภาพจาก mom3612

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า