• Home
  • ดราม่า
  • แฉต่อ! “นัส” เมีย “โชค รถแห่” เผยฝ่ายชายนอกใจและผู้หญิงเป็นแบบนี้?

แฉต่อ! “นัส” เมีย “โชค รถแห่” เผยฝ่ายชายนอกใจและผู้หญิงเป็นแบบนี้?

Image

แฉต่อ นัส เมีย โชค รถแห่ ออกมาเผยเรื่องฝ่ายชายนอกใจ พร้อมฟาดทุกครั้งที่เกิดการนอกใจไม่โทษใครเลยนอกจากผัวตัวเอง แต่ผู้หญิงอยู่ไม่เคยเป็น

ทำเอาโซเชียลฮือฮากันกลางดึกกันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นคู่รักนักร้องดังอย่าง โชค รถแห่ และภรรยาสุดแซ่บ นัส จุฑารัตน์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ข้อความีใจความส่อแววจะปิดฉากรัก? และล่าสุดด้านสาว นัส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งพร้อมแฉฝ่ายชายเรื่องนอกใจ ซึ่งก็มีชาวเน็ตมือดีแคปชั่นโพสต์ดังกล่าวไว้ได้ทัน เพราะโพสต์ดังกล่าวเจ้าตัวได้ลบแล้วไปนั่นเอง

ภาพจาก โชค โชคมงคล

นัส เมีย โชค รถแห่ ออกมาแฉรัวๆ

ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสุดแซ่บของนักร้องดังอย่าง โชค รถแห่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากโพสต์ก่อนหน้านี้ โดยในโพสต์ล่าสุดนี้เจ้าตัวได้ระบุขอความแซ่บพร้อมแฉต่อว่า “ทุกครั้งที่เกิดการนอกใจ xุไม่เคยโทษใครเลยนอกจากผัวตัวเอง แต่ผู้หญิงอยู่ไม่เคยเป็น #เมียนอกชอบแสดงตัว #เมียนอกที่xุเคยไปจ่าย 2 แสนให้เลิกกัน” ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เสริมต่อในคอมเมนต์ว่า “ไม่เคยคิดอยากวุ่นวาย หรือไปแทรกกลาง ระหว่างใคร แต่แอบไปเซิงกันตลอด งงนะ” พร้อมทั้งเจ้าตัวยังแคปข้อความของผู้หญิงสุดแซ่บไว้ว่า “คนมาบอกว่า ฉันมีเสี่ยเลี้ยง ขอพูดหน่อยนะ สู้ อดทนทํางานมาโดยลำพัง เหนื่อยกับตัวเองตลอด อะไรคือเสี่ยเลี้ยง 2 ขอโทษนะค่ะ แล้วไม่เคยคิดอยากยุ่งวุ่นวาย หรืออยากไปแทรก กลาง ระหว่างใครเลย ทุกวันนี้ หาเงิน ทำงาน ปวดหัว ปวดหลังก็เพียงพอแล้ว หาเวลานอน ให้เยอะๆ ให้ได้ก่อน ถ้ามีเสี่ยเลี้ยง เดือนละแสนๆ หนูคงรวย พ่อแม่ก็คงสุขสบายไปนานแล้ว ก่อนจะพูดอะไร ถ้าไม่เห็นจริง ไม่มีจริงก็อย่าไปพูดเลยคะ เสียความรู้สึกแถะ” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนี้เจ้าตัวได้ลบออกไปแล้ว

ภาพจาก นาโอกิ เรน

ภาพจาก นาโอกิ เรน

ภาพจาก นาโอกิ เรน

นัส เมีย โชค แจ้งลบโพสต์

ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นัส จุฑารัตน์ ได้ออกมาโพสต์เพียงแค่แปปเดียวก็ลบออก โดยเป็นการโพสต์ต่อจากโพสต์ที่แล้ว โดยระบุข้อความไว้ว่า “ลบโพสต์ก่อน แม่ไม่โอเค สู้กันนั้นชั้นศาลค่ะ จบๆ”

ภาพจาก นาโอกิ เรน

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า