• Home
  • บันเทิงไทย
  • “มิ้วกี้ ไปรยา” ฝากถึงรักครั้งใหม่ ‘ยินดีแต่งงานเรื่อยๆ จนกว่าชีวิตจะหาไม่’

“มิ้วกี้ ไปรยา” ฝากถึงรักครั้งใหม่ ‘ยินดีแต่งงานเรื่อยๆ จนกว่าชีวิตจะหาไม่’

มิ้วกี้ ไปรยา

มิ้วกี้ ไปรยา รีแคปชีวิตและปัญหาแยกทางสามีที่เจอมาในปี 2022 พร้อมกับฝากถึงรักครั้งใหม่ ยินดีแต่งงานเรื่อยๆ จนกว่าชีวิตจะหาไม่

ก่อนหน้านี้ แดนนี่ เบล็สซิ่ง และอดีตภรรยา มิ้วกี้ ไปรยา ตัดสินใจหย่า เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา แต่หน้าที่พ่อแม่ยังคงอยู่ ซึ่งด้านฝ่ายชายได้มีการมูฟออนด้วยการเดินหน้าลบรอยสักชื่ออดีตภรรยาเรียบร้อย

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1673153902569-1024x511.jpg
ภาพจาก : Milky Praiya

ซึ่งด้าน มิ้วกี้ ไปรยา ได้มีการออกมาเผยเรื่องราวความรัก และปัญหาที่เกิดขึ้น ผ่านทางช่องยูทูปชาแนลส่วนตัวว่า ถ้าชีวิตคู่มันไม่มีความสุข ก็ไม่รู้จะทนไปทำไม พร้อมกับเปิดใจหากมีรักครั้งใหม่ว่า ไม่เคยเข็ด ถ้าต้องแต่งงานอีกรอบก็ไม่เป็นปม แต่ง 10 รอบก็ได้ สมมุติฉันมีความสุขกับเธอ ฉันรักเธอ แล้วเขาขอแต่งงาน ก็แต่ง คบกันไป เกิดอารมณ์เปลี่ยน 10 อารมณ์ เลิกกัน แยกทางกันไป ฉันไปเจอคนอื่น แล้วอยากแต่งงานอีก ก็ไม่ติด ฉันแต่งมา 2 รอบแล้วนะ ฉันแต่งงานได้เรื่อยๆจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ปีหน้าจะมีการแต่งงานอีกไหม ก็ไม่แน่ มันเป็นเรื่องของอนาคต

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ %E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B8%B2-3.jpg
ภาพจาก : milkypraiya
ภาพจาก : milkypraiya

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า