• Home
  • บันเทิงไทย
  • ชี้เป้า! เพจดังเฉลยแล้ว สรุปเขาด่านักร้องคนนี้ ชาวเน็ตรัวคอมเมนต์

ชี้เป้า! เพจดังเฉลยแล้ว สรุปเขาด่านักร้องคนนี้ ชาวเน็ตรัวคอมเมนต์

Image

ชี้เป้า! เพจดังเฉลยแล้ว ทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ พร้อมเผยอักษรย่อ สรุปเขาด่านักร้องคนนี้ ด้านลูกเพจและชาวเน็ตรัวคอมเมนต์

จากกรณีที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่นักร้องสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดแรง ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกระเทยเพื่อนรักนักร้องลูกทุ่งสาวคนหนึ่ง ซึ่งมีหลายคนโยงไปว่าเป็นคู่เพื่อนรัก จ๊ะ กับ เอม หรือไม่

ภาพจาก คนลูกทุ่ง

เพจดัง เคลื่อนไหว

ก่อนที่ คนลูกทุ่ง ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “จ๊ะ – เอม ยืนยัน ไม่เคยมีเรื่องผิดใจกับ ตั๊กแตน หลังเป็นประเด็นร้อนของวัน จากกรณี ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ฟาดไฟลุก จนหลายคนอ่านแล้ว พุ่งเป้าไปที่ คู่หู จ๊ะ-เอม เต็มๆ

ในเรื่องนี้ ท็อป ศราวุธ สืบเรื่องในทางลับจากหลายสายข่าว รวมทั้ง ได้พูดคุยกับ ผจก. ตั๊กแตน และ จ๊ะ นงผณี ที่ยังงงเป็นไก่ตาแตกอยู่ตอนนี้ ว่า เอม ไปทำอะไร ให้ตั๊กแตนเคืองใจขนาดนี้

โดย ผจก. ตั๊กแตน ไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ แจ้งว่า ให้ ตั๊กแตน แจงเองดีกว่า ในขณะที่ จ๊ะ นงผณี สายตรงถึง พี่ท็อป ว่าพี่แตน กับ เอม มีเรื่อง อะไรกันหรือไม่ ถ้ามีผิดใจอะไร พร้อมเปิดใจคุย และจ๊ะ ก็ได้คุยกับเอมแล้ว ก็ไม่เคยผิดใจอะไรกันกับตั๊กแตน

ถ้าในกรณี ที่เอม เคยด่า นักร้องลูกทุ่งคนนึง ลงโซเชียลนั้น เป็นนักร้อง ชื่อย่อ บ ที่เคยไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศ แล้วให้เอม ลงจากเวที หยุดโชว์ อันนี้ เอม ยอมรับว่า ด่าจริง แต่ไม่ใช่ ตั๊กแตน ชลดา แน่นอน เอมยืนยัน เพราะทุกวันนี้ ยังเอาเพลงของ ตั๊กแตน ไปร้องโชว์อยู่เลย เป็นไปไม่ได้ที่จะมาด่ากัน

ขณะเดียวกัน พี่ท็อป ศราวุธ สืบข่าวจากอีกแหล่ง ว่า มีแชทหลุดจากกลุ่มหนึ่ง ที่มี ก๊วนเก้งกวาง และรวมสารพัดแดนซ์ ในกลุ่ม ว่า เอม แชทด่า ตั๊กแตน ในกลุ่มนี้ จนแชทหลุดไปถึง ตั๊กแตน ได้อ่านจน ปรี๊ดแตก

จากกรณี เหตุการณ์ งานจ้าง ที่เจ้าภาพ จ้าง ลำไย – จ๊ะ – ตั๊กแตน ไปร้องเพลงในงานเดียวกัน ปรากฏว่า เจ้าภาพมีการขยับคิว ให้ ลำไย ไหทองคำ ขึ้นก่อน เพราะต้องวิ่งงานอีก 2 งาน ส่วนตั๊กแตน ขอขึ้น วงที่ 2 เพราะต้องไปต่อที่ โคราช และปิดท้ายด้วย จ๊ะ นงผณี ซึ่ง ทั้ง 3 ศิลปิน ตกลงคิวแบบนี้ลงตัว ไม่มีปัญหา แต่งานนี้ ไม่มีคิว เอม ไปโชว์กับ จ๊ะ หากจากเหตุการณ์นี้ จะทำให้เอม ไม่โอเค ที่ ตั๊กแตน ขอขึ้นแสดงก่อน ทำให้ เอม ต้องรอนาน ซึ่ง จ๊ะ แจ้งว่า งานนี้ ไม่มีเอม และ เอม ไม่ได้ไปงานนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม หากตั๊กแตน ยังเคืองใจใดๆ กรณี แชทลับที่ว่านี้ หลุดออกมาจริงๆ จะมีแชทลับนี้หรือไม่ หรือ เป็นการเข้าใจผิด เรื่อง เอม ด่านักร้อง อีกคน อันนี้ เอม เปิดอกเลยว่า ด่าจริง แต่ไม่ได้ด่า ตั๊กแตน แต่ด่า นักร้อง ชื่อ บ ในเรื่องนี้ คงมีบทสรุป ถ้าทุกฝ่าย เปิดใจคุยกัน ขณะที่ จ๊ะ นงผณี ก็พร้อมคุย และอยากเคลียร์ใจ เช่นกัน”

ภาพจาก คนลูกทุ่ง

เจ๊มอย 108 ใบ้ สรุปด่านักร้อง…

ล่าสุดด้านเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้เพียงสั้นๆ ว่า “สรุป เค้าด่า นักร้องหมอลำ บ.กูสืบมาแล้ว โจ๊บบบบบ” ท่ามกลางลูกเพจ ที่ตามสืบกันต่อว่า นักร้องหมอลำ บ. ที่ว่าคนนั้นคือใคร

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า จะจบโดยไม่เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร แต่ถ้าหลังจากนี้คนกลุ่มนี้ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ ทำแบบนี้ ให้ได้เห็นหรือให้รู้สึกอีก รอบหน้าคงไม่แค่พูดลอยๆ แล้ว

ภาพจาก เจ๊มอย 108

ภาพจาก ตั๊กแตน ชลดา

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า