• Home
  • บันเทิงไทย
  • “อ้วน-มะม่วง” เคลียร์ทุกดรามา หลังทำคลิปง้อภรรยา แต่เจอวิจารณ์สนั่น

“อ้วน-มะม่วง” เคลียร์ทุกดรามา หลังทำคลิปง้อภรรยา แต่เจอวิจารณ์สนั่น

Image

อ้วน รังสิตมะม่วง” โพสต์คลิปเคลียร์ทุกดรามา หลังทำคลิปง้อภรรยา แต่เจอชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น พร้อมเผยสาเหตุที่ทำคลิป

จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่พระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต ได้ออกมาอัดคลิปลงในเฟซบุ๊ก บอกถึงปัญหาครอบครัว ว่าเจ้าตัวนั้นเวลาทะเลาะกับภรรยา มะม่วง ที่ไรก็จะเอ่ยปากไล่ภรรยากลับเกาหลีทุกครั้ง จนล่าสุด ภรรยาไม่ทนหอบลูกกลับเกาหลีทันที จนเจ้าตัวรู้สึกผิดได้ออกมาอัดคลิปขอโทษภรรยา และจะตามง้อถึงเกาหลี และก็ทำการง้อสำเร็จ แต่ก็มีดรามาเข้ามาสนั่นทั้งการว่าเรื่องนี้ไม่ควรเอามาโพสต์ลงสื่อ เพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟของคนในครอบครัว ขณะเดียวกันก็มีหลายคนมองว่า เอาด้านลบของครอบครัว ออกมาให้สาธารณชนดูเป็นคอนเทนต์ เป็นยอดวิว เป็นเงิน หรือไม่ รวมทั้งที่เจ้าตัวได้พูดตอนหนึ่งว่า ภรรยารักลูกมากเกินไป จนไม่สนใจตัวเอง

ภาพจาก Fatmango family

อ้วน มะม่วง เคลียร์ดรามา

ล่าสุด อ้วน รังสิต ก็ได้ควง มะม่วง ออกมาเคลียร์ดรามาที่เกิดขึ้นว่า “ผมไม่เคยบอกว่าอยากให้มะม่วงรักผมมากกว่าลูก ผมสนับสนุนให้มะม่วงรักลูกมากกว่าผมด้วยซ้ำ แต่ที่บอกว่าไม่สนใจความรู้สึก เพราะผมไม่ได้ขยายความ และไม่จำเป็นต้องขยายความด้วยว่าปัญหาของเรามันคืออะไร แต่สิ่งที่คุณจินตนาการกันไปอ่านแล้วมันตลกมากเลย”

ด้าน มะม่วง พูดเสริมว่า “เขาไม่เคยอิจฉา เพราะเขาชอบอยู่ด้วยทั้งแม่และลูก ฟังแล้วรู้สึกไม่ใช่ค่ะ เข้าใจผิดค่ะ” อ้วน ก็ได้พูดว่า “อย่ามากล่าวหาว่าผมไปอิจฉาลูก ผมก็รักลูกมากไม่แพ้กับแม่รักลูกเลย ไม่มีทางที่จะไแอจฉาลูก อันนี้มั่วมากๆ”

“ส่วนประเด็นที่มีคนส่งคลิปมาให้ดู มีคนวิเคราะห์ลูกของเราเป็นอย่างนั้นนี้ ผมเห็นด้วยกับการที่พ่อแม่ไม่ควรทะเลาะกันต่อหน้าลูก ทุกครั้งเราหลีกเลี่ยงตลอด เพราะทุกครั้งที่เริ่มมีเสียงไม่ดี ลูกก็จะขัดให้เรารักกันด้วยซ้ำ ที่มาบอกว่าลูกกลัวพ่อ ไม่รัก รู้สึกว่าพ่อไม่ปลอดภัย แต่จริงๆ ตอนนั้นลูกแค่งงที่แม่วิ่งเข้าไปในห้อง อาป้ามาทำไมแม่วิ่งเข้าไปในห้อง ส่วนที่บอกว่าทำไมลูกไม่วิ่งมากอดผม คือทุกครั้งที่ผมจะกอด คือผมจะอ้าแขน แล้วเขาจะเข้ามา ส่วนเรื่องที่เอาผ้าห่มมาคลุม จริงๆ คือเขาชอบเล่นคลุมผ้าห่มอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าใจผิด

ภาพจาก Fatmango family

ประเด็นที่บอกว่าไม่ช่วยเลี้ยงลูก มะม่วงเผยว่าเวลาทำอะไร เขาช่วยดูแลลูก ออกไปข้างนอกสองคนกินขเาวกัน เล่นกัน ค่อยกลับบ้าน เขาช่วยนะคะ ด้าน อ้วน บอกว่ามันไม่แฟร์กับผมและครอบครัวเท่าไหร่”

“เรื่องสุดท้าย บอกว่าชีวิตติดคอนเทนต์ คือผมตั้งใจทำเรื่องนี้ขึ้นมา จุดประสมแรกสิ่งที่ผมทำมันไม่ถูก และมันไม่สมควรทำเลยในชีวิตของครอบครัว หรือชีวิตของผู้ชายทุกๆ คน ผมอยากให้เป็นเคสสตัดดี้ ว่าสิ่งที่ผมทำอยู่มันผิดมากๆ และมันไม่ควรจะเกิดขึ้น และหวังว่าสิ่งที่ผมทำอยู่ตรงนี้ที่เผยแพร่ อาจจะทำให้บางครอบครัวที่มีปัญหาอยู่ หรือบางครอบครัวที่ดีอยู่แต่อาจมีปัญหาแบบนี้ในอนาคต ก็เหมือนให้ทุกคนได้เป็นข้อคิด และผมทำออกมาเพื่อเตือนใจตัวเอง ว่าจะไม่ทะเลาะกับเขาแล้ว ไม่มีปัญหาแบบนี้อีกแล้ว เป็นคำสัญญากับตัวเอง กับมะม่วง และกับทุกคน และคลิปที่เห็นตัดออกเยอะ มีไม่ถึง 20 เปอร์เซ็นด้วยซ้ำที่เปิดเผย ซึ่งมันมีรายละเอียดอีกมากมาย ซึ่งผมก็ไม่ได้เปิดเผย แค่เอามาเป็นเคสสตัดดี้ ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก”

ภาพจาก Fatmango family

ภาพจาก Fatmango family

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า