• Home
  • บันเทิงไทย
  • เกิดอะไรขึ้น! นักร้องลูกทุ่ง ฟาดเดือด อยู่วงการ 20 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร?

เกิดอะไรขึ้น! นักร้องลูกทุ่ง ฟาดเดือด อยู่วงการ 20 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร?

Image

เกิดอะไรขึ้น จู่ๆ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ถึงกลับฟาดเดือดในเฟซบุ๊กส่วนตัว ลั่น! อยู่วงการมา 20 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใครนะ

ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มากความสมารถ โลดแล่นอยู่ในวงการมา 20 ปี แล้ว ก็ว่าได้ สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา อีกทั้งยังมีแฟนคลับมากมาย ทั่วบ้านทั่วเมือง เสิร์ฟผลงานเพลงให้แฟนๆได้ฟังอยู่บ่อยๆ ล่าสุด เกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ เธอ ได้ออกมาฟาดเดือดกลางเฟซบุ๊กส่วนตัว

ภาพจาก ตั๊กแตน ชลดา

ฟาดเดือด อยู่วงการ 20 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร?

โดยมีข้อความ ว่า มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่ิอนมีความคิดเลวๆกระทำกับรุ่นพี่แบบเชี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆความคิดต่ำๆแบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญกระเทยเค้าจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ใหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ ค.ว.ย.หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ

ภาพจาก ตั๊กแตน ชลดา

งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ น้องแตนพูดถูกใจ คือเข้าใจได้ง่ายๆเลย เค้าเรียกว่า มีความเป็นผู้นำสูง สุดยอดอ่ะ ยอมใจจริงๆ พูดเตือนได้ถูกต้องและดีคะ ใจเย็นจ้า ใครน้อช่างกล้าทำให้ตั๊กแตนหัวเสียเนี่ย เย็นได้เย็นจ้าน้องแตนคนเก่ง ใจร่มๆจ้า และอีกมากมาย

ภาพจาก ตั๊กแตน ชลดา

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า