• Home
  • บันเทิงไทย
  • สยบข่าว! “คู่รักดาราดัง” อวดโมเมนต์ทริปครอบครัว หลังลือเลิกกัน

สยบข่าว! “คู่รักดาราดัง” อวดโมเมนต์ทริปครอบครัว หลังลือเลิกกัน

Image

สยบข่าวลือเลิกกัน! คู่รักดาราดัง อวดโมเมนต์ทริปครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่น บอกเลยย้ำชัดสถานะสุดๆ ไม่ได้เลิกกัน แถมมีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด

หลังจากมีคำใบ้และข่าวลือกคู่รักขาเตียงหักออกมาทำเอาหลายคนเดาไปที่คู่ของนางเอกหน้าเด็กอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ซึ่งด้านสาว เจนี่ ก็มาพูดชัดแล้วว่าไม่ใช่คู่ตนแน่นอน อาจมีทะเลาะกันบ้างตามประสามผัวเมีย แต่ทั้งคู่ยังรักดี และยังอยู่บ้านเดียวกันกับสามี และล่าสุดสาวเจนี่ และสามีก็จัดทริปครอบครัวไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว บอกได้เลยตอกย้ำชัดเจนว่าไม่ได้ขาเตียงหักแน่นอน อีกทั้งทริปนี้ก็มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมดนั่นเอง

ภาพจาก janienineeleven

เจนี่-มิกกี้ อวดโมเมนต์ทริปครอบครัว

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร สามีของนางเอกหน้าเด็กอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้โพสต์วิดีโอรวมโมเมนต์สุดน่ารักอบอุ่นของครอบครัวในทริปญี่ปุ่น ซึ่งในทริปนี้บอกได้เลยว่าทั้งสาวเจนี่ มิกกี้ และน้องไนล่า ดูแฮปปี้มีความสุขและสนุกๆ ซึ่งเป็นคำตอบที่ชัดเจนว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้มีปัญหาอย่างที่ลือกันอย่างแน่นอน ซึ่งหนุ่มมิกกี้ก็ยังมีการระบุแคปชั่นไว้ด้วยว่า “Family vibes”

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับแหคอมเมนต์สนั่น มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมดเลยค่าคุณพ่อ คิดถึงที่สุด รักกกกก Nola’s Family , ครอบครัวเปี่ยมสุข น่ารักทั้งลูกสาวและคุณพ่อคุณแม่ค่ะ , ดูหน้าตาโนล่ามีความสุขมาก , คุณแม่หน้าใสมากก นึกว่าพี่สาวน้องโนล่า , มิกกี้รักครอบครัวมาก หล่อค่ะ , Happy family น่ารักอบอุ่นมากเลยค่ะ

ภาพจาก mickey.a.np

ภาพจาก mickey.a.np

ภาพจาก mickey.a.np

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า