• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แอฟ ทักษอร” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลัง “น้องปีใหม่” พูดแบบนี้?

“แอฟ ทักษอร” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลัง “น้องปีใหม่” พูดแบบนี้?

Image

งานนี้ทำเอาคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ พูดความในใจแบบนี้?

ถือเป็นคุณแม่ลูก 1 ที่ฮอตเอามากๆ สำหรับ นางเอกสาวสวย แอฟ ทักษอร ที่ช่วงนี้นั้นเสน่ห์แรงเอามากๆ มีหนุ่มๆเข้ามาหามากมาย ใครเข้ามาก็โดนจับจิ้นกับเธอหมด เพราะเคมีแต่ละคนที่เข้ามาคือดีแทบทุกคน ล่าสุด แอฟ ทักษอร ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Chairs to Share EP.4 อีกทั้งยังได้เปิดคลิปที่น้องปีใหม่ พูดถึงแม่แอฟ งานนี้ทำเอาคนดูเห็นแล้วร้องไห้ไปตามๆกัน

ภาพจาก THE STANDARD POP

ความในใจน้องปีใหม่ ถึง แม่แอฟ

โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ทางรายการเปิดคลิป น้องปีใหม่ พูดความในใจถึง แม่ แอฟ ทักษอร ว่า “แม่ของหนูเป็นคนอ่อนโยน แม่พูดจาพูดเพราะ ไม่เคยพูดคำหยาบเลยค่ะ ไม่เคยพูดเพ้อเจ้อ เป็นคนพูดสั้น ไม่ได้พูดยาวๆ คุณแม่ก็ใจดีนะคะแต่ก็ดุบางครั้งนะคะถ้าปีใหม่ทำผิด คุณแม่ก็ดุแต่จะดุสั้นๆ ก็กลัวคุณแม่เหมือนกันแต่ก็เข้าใจเวลาคุณแม่ดุ ที่หนูประทับใจ คือคุณแม่ขยันมากค่ะ เหนื่อยมาก หนูเข้าใจนะคะ คุณแม่กลับมากล่อมนอน แทนที่คุณแม่จะไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดไปนอน ก็มาดูแลปีใหม่ คุณแม่เป็นคนใจดี เรียบร้อย ใจดีกับทุกคน สุภาพมากเลยค่ะ ชอบที่คุณแม่เป็นแบบนี้ ปีใหม่อยากเป็นเหมือนคุณแม่

ภาพจาก THE STANDARD POP

สัญญาจะไม่ใช้เงินเยอะ

สิ่งที่อยากบอกคุณแม่คือ หนูรักคุณแม่ที่สุดในโลกมากกว่าใครในโลกนี้เลยค่ะ ขอบคุณที่คุณแม่ดูแลปีใหม่ สั่งสอนปีใหม่อย่างดี ปีใหม่ก็จะดูแลคุณแม่เหมือนกันค่ะ และก็ขอโทษที่บางครั้งหนูอาจจะเป็นเด็กดื้อ ไม่ฟังคุณแม่ แต่สัญญาจะไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้วค่ะ ถ้าคุณแม่เหนื่อยจากการทำงาน ก็พักได้นะคะ หนูสัญญาหนูจะไม่ใช้เงินเยอะค่ะ (แอฟร้องห้ะ) รักคุณแม่มากเลย

ภาพจาก THE STANDARD POP

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า