• Home
  • บันเทิงไทย
  • ประกาศชัด! “เสก โลโซ” ลั่นกลางเวทีถึง “ทักษิณ” พร้อมทำสิ่งนี้?

ประกาศชัด! “เสก โลโซ” ลั่นกลางเวทีถึง “ทักษิณ” พร้อมทำสิ่งนี้?

Image

เสก โลโซ ลั่นกลางเวทีคอนเสิร์ตพร้อมทำสิ่งนี้? ถึงอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร หลังทราบข่าวดีกลับไทย 10 สิงหานี้

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กลายเป็นที่ฮือฮา สำหรับอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ที่ทางด้านลูกสาว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าคุณพ่อของเจ้าตัวนั้นจะกลับประเทศไทยมาในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ และล่าสุดด้านนักร้องรุ่นใหญ่ชาวร็อกของไทยอย่าง เสก โลโซ ก็ได้ออกมาพูดชัดกลางเวทีคอนเสิร์ตพร้อมทำสิ่งนี้? ถึงอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร หลังทราบข่าวดีดังกล่าว งานนี้เมื่อด้านอดีตนายกฯ ทักษิณ ทราบข่าวว่าเสกได้ทำสิ่งนี้ให้ตนถึงกับต้องทวิตข้อความ

ภาพจาก SEK LOSO

ภาพจาก thaksinlive

เสก โลโซ ลั่นกลางเวทีถึง ทักษิณ

ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขณะนักร้องรุ่นใหญ่ชาวร็อกของไทยอย่าง เสก โลโซ อยู่บนเวทีคอนเสิร์ต โดยเจ้าตัวนั้นได้พูดว่า “ผมเชื่อหลือเกินว่าไอสิ่งที่ผมพูดต่อไปนี้ จะเป็นข่าวหน้าหนึ่งในวันต่อไป ผมจะร้องเพลงกับคุณทักษิณ ชินวัตร นะครับเพื่อนๆครับ เขาจะกลับมาในวันที่ 10 สิหาคมนี้ เด็กๆ ไม่ค่อยชอบให้กูพูดอย่างนี้เท่าไหร่นักหรอก แต่ขอพูดหน่อยหนึ่ง เพราะหัวใจประชาธิปไตย เพราะงั้นคนที่เป็นประชาธิปไตย จะพูดอะไรก็ได้ ถูกต้องใช่ไหมครับ จะร้องเพลงชื่อว่า นานเท่าไหร่ก็รอ ให้กับคุณทักษิณ” ทั้งนี้ด้านคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ยังมีข้อความระบุไว้ว่า “เสก โลโซ มอบสิ่งนี้ให้ ทักษิณ คนรุ่นลูก…อาจลืม ทักษิณ ส่วนพวกเราไม่มีวันลืมอดีตท่านทำอะไรไว้บ้าง” และคลิปวิดีโอดังกล่าวก็มีคนรับชมและมีการแชร์เป็นจำนวนมาก

ทักษิณ ทวิตข้อความถึง เสก โลโซ

ล่าสุดในทวิตเตอร์ส่วนตัวของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร เมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าวก็ได้ทวิตข้อความไว้ว่า “ขอบคุณเสกมากที่ร้องเพลงนานเท่าไรก็รอให้ผม คอนเสิร์ตคราวหน้าถ้าเบิร์ดไม่ว่างเชิญผมแจมได้นะ”

ภาพจาก @ThaksinLive

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า