• Home
  • บันเทิงไทย
  • ชวนสงสัย! “ต่าย ชุติมา” แชร์โพสต์รูปแอปเปิ้ล พร้อมลั่นแรง สื่อถึงใคร?

ชวนสงสัย! “ต่าย ชุติมา” แชร์โพสต์รูปแอปเปิ้ล พร้อมลั่นแรง สื่อถึงใคร?

Image

ชาวเน็ตฮือฮา เมื่อ ต่าย ชุติมา แชร์โพสต์รูปแอปเปิ้ลพร้อมลั่นแคปชั่นแรงผ่านไอจีสตอรี่ แต่ลงแป๊บเดียวก็ลบ เจ้าตัวนั้นกำลังสื่อถึงใครรึป่าวนะ?

เป็นที่น่าจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ต่าย ชุติมา อดีตภรรยาของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่ตอนนี้บอกได้เลยว่าเจ้าตัวนั้นฮอตสุดๆ เพราะช่วงนี้เรามักจะเห็นเธออยู่ในหน้าจออยู่บ่อยๆ ที่รายการดังต่างๆ มักจะเชิญเธอมาร่วมพูดคุยกัน แต่ล่าสุดก็มีเหล่าชาวเน็ตตาดีแคปภาพจากไอจีสตอรี่ของเธอได้ทัน หลังจากที่เธอแชร์โพสต์รูปแอปเปิ้ลพร้อมลั่นแคปชั่นแรง แต่ลงแป๊บเดียวก็ลบออก และก่อนหน้านี้ก็มีเพจดังออกมาหย่อนคำใบ้ปริศนา “เอาการบ้านอีกไหม? หรือจะพัก? มีเรื่องของ (อิโมจิรูปแอปเปิ้ล) & (อิโมจิรูปกระต่าย) นะ” ทำเอาเหล่าขาเผือกแห่สงสัยกันนั่นเอง

ภาพจาก tye.chutima

ต่าย ชุติมา โพสต์รูปแอปเปิ้ล

ในอินสตราแกรมส่วนตัวของ ต่าย ชุติมา ได้แชร์โพสต์ที่เป็นรูปแอปเปิ้ลวางไว้หน้ากระจก โดยมีข้อความที่ระบุไว้ว่า “online isn’t real” พร้อมทั้งเจ้าตัวยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมไว้อีกด้วยว่า “ไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไรแต่ก็ดูพยายามดีนะคะ ลงแล้วลบหนูงงเด้แม๊ๆๆ” จนคนแห่เดาว่ามันเชื่อมโยงกับคำใบ้ปริศนาที่เพจดังเกี่ยวกับ (อิโมจิรูปแอปเปิ้ล) และ (อิโมจิรูปกระต่าย) ด้วยรึป่าวนะ? ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนี้เจ้าตัวได้ลบออกไปแล้วเรียบแล้ว แต่มีชาวเน็ตมือไหวแคปไว้ได้ทัน

ภาพจาก tye.chutima

เพจดัง หย่อนคำใบ้ปริศนา

ในเพจดังอย่าง เจ๊หมอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความและภาพอิโมจิปริศนาไว้ว่า “เอาการบ้านอีกไหม? หรือจะพัก? มีเรื่องของ (อิโมจิรูปแอปเปิ้ล) & (อิโมจิรูปกระต่าย) นะ”

ซึ่งเมื่อเหล่าลูกเพจ เหล่าขาเผือกเห็นโพสต์ดังกล่าวก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์สนั่น อีกทั้งยังแห่เดาแห่ใบ้เพิ่มอีกด้วยว่า จัดมาเลยจ้า , รอเลยเรื่องนี้ , อันนี้ง่าย , พร้อมมากค่ะ !!! , ทีมส้มค่ะ , มาเลยเปิดคอมรอและ , รอ เขามีไรกันนน , ว๊ายยยยย ตกข่าว!! , จัดไปเจ๊ เปลี่ยนบรรยากาศ , เขามีอะไรกันเจ๊เล่าเลย พร้อมมากกกก , วันนี้ได้นอนกลางวันพอดี..ยันหว่างยังได้5555 , กาแฟแก้วที่10 พร้อมมากค่ะ

ภาพจาก เจ๊มอย 108

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า