• Home
  • บันเทิงไทย
  • จับตา! “แน็ก ชาลี-เก๋ไก๋” หลังมีโมเมนต์หวาน งานนี้มีลุ้นไหม?

จับตา! “แน็ก ชาลี-เก๋ไก๋” หลังมีโมเมนต์หวาน งานนี้มีลุ้นไหม?

Image

จับตามความสัมพันธ์ แน็ก ชาลี-เก๋ไก๋ หลังมีโมเมนต์หวานนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคลับแห่จับจิ้น เอาล่ะงานนี้จะมีลุ้นคู่จริงไหม?

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำเหล่าบรรดาแฟนคลับเชียร์กันสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดอินดี้ แน็ก ชาลี กับยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่บอกได้เลยว่าทั้งคู่นั้นเคมีเข้ากันสุดๆ ซึ่งด้านฝ่ายชายก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานะของตนและฝ่ายหญิง โดยยอมรับว่าสนิทกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่า “แฟน” นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามด้านฝ่ายหญิงก็ได้ลงคลิปวิดีโอที่ดูเหมือนจะเป็นการนั่งกินอาหารเกาหลีแบบธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาคือเจ้าตัวนั้นถึงกับป้อนข้าวให้ฝ่ายชายกันเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่ลุ้นเรียกแฟนได้รึยังนะ?

ภาพจาก charliepotjes

ภาพจาก kaykai_ntch

แน็ก-เก๋ไก๋ มีโมเมนต์หวาน งานนี้มีลุ้นไหม?

ในช่อง Tiktok ของยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เจ้าตัวกินอาหารในร้านเกาหลี โดยเจ้าตัวนั้นกำลังทำข้าวขยำเกาหลี หรือ บิบิมบัม โดยไขณะกำลังขยำข้าวเจ้าตัวได้พูดไว้ว่า “เนี่ยนะคะ เราจะมาทำข้าวขยำกันนะคะ รักใคร ชอบใคร ก็ขยำให้คนนั้น” พร้อมทั้งเจ้าตัวก็นำข้าวที่ขยำไปป้อนพระเอกหนุ่มสุดอินดี้อย่าง แน็ก ชาลี ที่นั่งด้านตรงข้ามนั่นเอง ซึ่งทางด้าน แน็ก เมื่อได้กินข้าวขยำฝีมือฝ่ายหญิงก็ออกแนวเขินสุดๆ

พร้อมทั้งด้านฝ่ายหญิงก็ยังมีการระบุแคปชั่นไว้ด้วยอีกว่า “ป้อนข้าวให้กับ คนสิ้นหวังค่ะ  #มีคน #เคี้ยวข้าว #แก้มตุ่ย นานๆขุ่นพี่จะออกที ทานให้อย่อยนะค้าา”

และเมื่อด้านแฟนคลับเห็นคลิปดังกล่าวก็เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น แก..เค้ารักกัน จากที่พายเรือหางยาวตอนนี้ต้องลงเรือสปีดโบ๊ทแล้วนะ อุ๊ย เขาป้อนข้าวให้กันแล้ว โอเคเลยรักใครชอบก็ขยำให้คนนั้น งุ้ย เค้าบอกรักกันใช่ไหม อันนี้เปิดตัวเลยมั้ยคะ

ภาพจาก kaykai_ntch 

ภาพจาก kaykai_ntch 

ภาพจาก kaykai_ntch 

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า