• Home
  • บันเทิงไทย
  • อุ๊ย! “ดาราดัง” รับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงถูกฝ่ายหญิงบล็อคไอจี

อุ๊ย! “ดาราดัง” รับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงถูกฝ่ายหญิงบล็อคไอจี

Image

ดาราดัง ยอมรับเคยซุ่มคุย โฟร์ ศกลรัตน์ แต่งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี พร้อมตอบชัดหลังมีคนโยง นิกกี้ โพสต์เดือดผ่านไอจีสตอรี่

ทำเอาแฟนคลับงงตาแตกกันเลยทีเดียว เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมเมื่อนักร้อง-นักแสดง โฟร์ ศกลรัตน์ ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับ ความซื่อสัตย์ และเรื่อง ความถูกใจกับความถูกต้อง รักของเราจะไม่ได้ทำร้ายกัน ผ่านไอจีสตอรี่ อีกทั้งทางด้านนักแสดง-พิธีกรหนุ่มหน้ากวน  นิกกี้ ณฉัตร ก็ออกมาโพสต์ฟาดเดือดเช่นกันว่า “เบื่อพวกมีแฟนแล้วไม่เปิดตัว แล้วยังไปจีบคนอื่นอะ โดยก็มีด้านเพจดังออกมาเฉลยสตอรี่ของ นิกกี้ ว่า “เดือดแทนเพื่อน” นั่นเอง และทำเอาหลายๆ คนโยงว่าเป็นพระเอกหนุ่ม เกรท สพล เพราะว่าด้านสาว โฟร์ นั่นก็ได้มีอันฟอลโลว์ไอจีหลังมีข่าวว่าทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันอยู่ และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ที่ถูกโยง พร้อมทั้งออกมายอมรับว่าเจ้าตัวนั้นเคยคุยกับฝ่ายหญิงจริง

ภาพจาก grtsp

ภาพจาก khunfour

เกรท ยอมรับเคยคุย โฟร ศกลรัตน์

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม เกรท สพล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังถูกโยงที่ด้านนักร้อง-นักแสดง โฟร์ ศกลรัตน์ โพสต์ไอจีสตอรี่พร้อมทั้งฝ่ายหญิงก็ได้อันฟอลโลว์ตนหลังมีข่าวว่าทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันอยู่ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “เรารู้จักกันและมาเริ่มสนิทกันคือช่วงที่ผมอยากทำยูทูบก็จะมีเริ่มทักเริ่มให้ข้อมูลให้เขามาออกบ้าง ออกช่องเขาบ้าง ไม่รู้เขางอนหรือเปล่า จริงๆ ก็พยายามคุยแต่ก็พยายามลืมๆ ไป ผมไม่อยากไปรื้อฟื้นปัญหาอะไรขึ้นมา ตอนนี้มันก็ไม่เชิงต่างคนต่างอยู่ คือเราไม่ได้เกลียดหรือเลิกคบกันขนาดนั้น แค่ไม่ได้มีโอกาสทำความเข้าใจพูดคุยกัน

ย้ำชัดแค่สนิท เปล่าคบ สนิทกันพอสมควรดีกว่า พูดคุยมากกว่าปกติ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกับใครเท่าไหร่ ไลน์ก็จะโล่งๆ คุยกันไม่ถึงปีครับ ช่วงนั้นมันช่วงปลายๆ ปีเอง ถ้ามีโอกาสก็ร่วมงานได้

สำหรับเรื่องอันฟอลโลว์ไอจี เจ้าตัวเผยว่า “มีช่วงหนึ่งที่คนบอกว่าบล็อกไอจีหรืออะไรกัน อันนั้นผมเห็นแล้ว คือมันเป็นเรื่องก่อนหน้านั้นอยู่แล้วจริง ๆ มีช่วงหนึ่งที่ผมสนิทกับพี่โฟร์มากกว่าคนอื่น แต่พอมีปัญหากันก็ห่างกันออกไป พอมีอันนี้อีกคนก็มาดูว่าฟอลไม่ฟอลกันเลยถูกโยงตีกันไปหมด  อันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาบล็อกหรือเปล่า คือมันก็หลุดฟอลกันไปมันก็คงจะเป็นแบบนั้นแหละมั้ง”

ภาพจาก grtsp

นิกกี้ ฟาดเดือด

ถูกโยง นิกกี้ โพสต์เดือดโดยมีข้อความระบุไว้ว่า “เบื่อพวกมีแฟนแล้วไม่เปิดตัว แล้วยังไปจีบคนอื่นอะ เจ้าตัวเผยว่า “ผมก็เพิ่งเห็นเหมือนกันช่วงนั้นแล้วก็มีคนดีเอ็มมาเหมือนกันว่า หมวกที่ผมใส่อะไรแบบนี้ ผมก็อ้าว ตายแล้ว เพราะจริง ๆ เราก็ไม่รู้ โดยส่วนตัวผมหยิบนู่นนี่มาใส่อยู่แล้วเลยรู้สึกผิดเหมือนกัน แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเกี่ยวกับผมมั้ยหรือเปล่า” เจ้าตัวเสริม “เคยเจอ นิกกี้ ตอนไปเอ้าท์ติ้งที่จีเอ็มเอ็มครั้งแร ครั้งเดียวเลย ไม่ได้รู้จักพี่นิกกี้เป็นการส่วนตัว” ส่วนด้าน ก้อย เจ้าตัวเผยว่า “คือก็ร่วมงาน start up เรื่องแรก แต่เคยเห็นหน้ากันตอนมัธยม เรียนบดินทร์ฯ แต่คนละกลุ่มกัน พร้อมยืนยันไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบที่เป็นข่าว

ภาพจาก เจ๊มอย 108

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า