• Home
  • บันเทิงไทย
  • เฉลยแล้ว! “อุ้ม-บอล” ผจก.เผยสถานะล่าสุด? หลังถูกโยงคู่รักอันฟอล

เฉลยแล้ว! “อุ้ม-บอล” ผจก.เผยสถานะล่าสุด? หลังถูกโยงคู่รักอันฟอล

Image

ถูกลือสนั่น สำหรับคู่รัก อุ้ม-บอล ที่เจ้าตัวถูกโยงเป็นคู่รักสายแซ่บอันฟอลโลว์ไอจีกันจากคำใบ้ของเพจดัง ล่าสุดผจก. ออกมาตอบสถานะล่าสุดแล้ว

อีกหนึ่งคู่รักของวงการที่หลายคนต่างให้ความสนใจ หลังมีเพจดังได้ออกมาโพสต์คำใบ้ว่า ผัวเมียสายแซ่บอันฟอลโล่ไอจีกัน” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เดาแห่คอมเมนต์สนั่น เช่น  ก็ผู้ปิด ไอจีไปแล้ว แม่ก็จากเหนือมาอยู่กทม.ได้อาทิตย์กว่าแล้ว ผู้คงทำผิดหนักอะเอ็นดูแม่เป็นผู้หญิงที่สตรองมาก, อลขณ ไหมน้ามอยยยย, ทำเพื่อลูกค่ะ ส่วนสถานะก็ตามนั้น พ่อแม่ของลูกเท่านั้น ดูทรง

จากการคาดเดาของเหล่าชาวเน็ตก็เหมือนจะพุ่งเป้าไปที่คู่รักสายแซ่บอย่าง อุ้ม ลักขณา กับสามี บอล กฤษณะ ที่ทั้งคู่นั้นก็อันฟอลโลว์กันจริง ทำหลายคนคิดกันไปต่างๆ นาๆ จนล่าสุดด้านผู้จัดการส่วนตัวได้ออกมาตอบชัดสถานนะล่าสุดของทั้งคู่แล้ว

ภาพจาก kritsana.ball

จากปากผจก. ตอบชัดสถานนะ อุ้ม-บอล

หลังจากเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาปล่อยคำใบ้ ผัวเมียสายแซ่บอันฟอลโล่ไอจีกัน และทำให้เหล่าชาวเน็ตแห่โยงไปถึงคู่รักสายแซ่บ  อุ้ม ลักขณา กับสามี บอล กฤษณะ  และงานนี้เราก็ไม่รอช้ารีบไปส่องอินสตราแกรมส่วตัวของทั้งคู่ ซึ่งปรากฏว่าทั้งคู่นั้นได้มีการอันฟอลโลว์กันจริง และล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ อุ้ม ก็ได้ออกเปิดเผยความสัมพันธ์หรือสถานนะของทั้งคู่กับทาง มติชนออนไลน์ ไว้ว่า “ความสัมพันธ์ของอุ้มกับบอลยังปกติ”

ภาพจาก kritsana.ball

เพจดังใบ้ ผัวเมียสายแซ่บ อันฟอลไอจีกัน

เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกโพสต์ข้อความระบุไว้ว่า “xูจะไม่ตัดสินใครว่าเลิก หรือไม่เลิก จากการอันฟอลโล่ว์กัน หรือพวกโพสต์อะไรเศร้าๆ อีกแล้ว #ผัวเมียสายแซ่บก็เช่นกัน” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เดาแห่คอมเมนต์สนั่น เช่น  ก็ผู้ปิด ไอจีไปแล้ว แม่ก็จากเหนือมาอยู่กทม.ได้อาทิตย์กว่าแล้ว ผู้คงทำผิดหนักอะเอ็นดูแม่เป็นผู้หญิงที่สตรองมาก, อลขณ ไหมน้ามอยยยย, ทำเพื่อลูกค่ะ ส่วนสถานะก็ตามนั้น พ่อแม่ของลูกเท่านั้น ดูทรง

ภาพจาก เจ๊มอย 108

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า