• Home
  • บันเทิงไทย
  • โดนขุด “พลอย เฌอมาลย์” ถูกกระแสตีกลับปม “คลอดีน” ลั่น เรื่องนอกใจ

โดนขุด “พลอย เฌอมาลย์” ถูกกระแสตีกลับปม “คลอดีน” ลั่น เรื่องนอกใจ

Image

พลอย เฌอมาลย์ โดนขุด! ถูกกระแสตีกลับ หลังเจ้าตัวโพสต์ไอจีสตอรี่ ปมอดีตแฟนสาว คลอดีน ลั่น เรื่องนอกใจ กลางรายการ

อีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนแรงในวงการบันเทิงในช่วงนี้ สำหรับตัวแม่ตัวมัมของวงการ พลอย เฌอมาลย์ ที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความ “ได้เห็นและรับรู้แล้ว รอฟังจากพี่พลอยนะคะ เร็วๆ นี้จะออกมาพูดบ้างแหละ พร้อมติดแฮชแท็ก notcool” ซึ่งทำเอาหลายคนโยงว่าที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวมาจากอดีตหวานใจของเจ้าตัว คลอดีน อาทิตยา ออกมาพูดในรายการดังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เจ้าตัวรับไม่ได้ ซึ่งคำตอบของเจ้าตัวนั่นคือ การนอกใจ นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดเหมือนเจ้าตัวจะถูกกระแสตีกลับพร้อมถูกขุดในช่วงที่ตนออกมาเปิดเผยจบความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ ทำเอาตอนนี้เกิดแฮชแท็ก คลอดีน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

ภาพจาก chermarn

ภาพจาก claudinecraig

กระแสตีกลับ พลอย หลังโพสต์สตอรี่ไอจี

ล่าสุดในทวิตเตอร์ได้มีแฮชแท็ก คลอดีน เกิดขึ้นจนติดเทรนด์ โดยแฮชแท็กดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะมีที่มามาจากสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่เจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ไว้ว่า “ได้เห็นและรับรู้แล้ว รอฟังจากพี่พลอยนะคะ เร็วๆ นี้จะออกมาพูดบ้างแหละ พร้อมติดแฮชแท็ก notcool” จนทำเอาหลายคนโยงไปที่ประเด็นที่อดีตแฟนสาวของเจ้าตัว คลอดีน อาทิตยา ที่เจ้าตัวได้ออกไปพูดในรายการดัง โดยเจ้าตัวได้พูดถึงความสัมพันธ์ที่รับไม่ได้ คือ การนอกใจ

ภาพจาก chermarn

แต่เมื่อเข้าไปส่องแฮชแท็กดังกล่าวดูเหมือนว่าสาว พลอย นั้นถูกกระแสตีกลับอย่างแรงพร้อมทั้งยังถูกขุดในช่วงแรกที่เจ้าออกมาเปิดเผยจบความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว เช่น คลอดีนน่าสงสารสุดแล้ว ตอนเลิกกันเห็นแต่เม้นtoxicเหยียดเพศ เลิกกับผญคนนั้นแล้วเหรอ เชียร์คู่นี้บลาๆ โดนเพื่อนพี่พลอยออกมา น้องก็โดนด่าอีก ไม่เคยออกมาตอบโต้ ไปฮีลตัวเอง2เดือน พึ่งกลับมาสดใสโดนอีกละทั้งๆที่ไม่มีอะไรเลย เดี๋ยวดูพพออกมา จะว่าใคร น้องหรือชาวเน็ต

วุฒิภาวะคลอดีนเยอะมาก ตั้งแต่เลิกกัน โดนโพสต์ถึง ยังไม่ออกมาทำอะไร หนีไปทำใจนานถึงสองเดือน คนแบบนี้ให้เกียรติคนรักเสมอ ทั้งตอนคบกัน เลิกกัน จนมาออกรายการคนก็ต้องรอฟังเรื่องพลอยอยู่แล้ว แต่เขาก้ไม่กล่าวถึง แล้วทำไมคุณไม่ให้เกียรติเขาบ้างอะ สงสาร #คลอดีน มาก

ชีพลอยร้อนตัวสุดๆ ไม่มีใครเมนชั่นถึงนางเลยแม้แต่ประโยคเดียว แต่ดูร้อนตัวมาก และจริงๆตอนแรกเรียกทัวร์ให้คลอดีนด้วยซ้ำ สภาพ

ตอนลิเดียออกมาโพสต์ตัวเองก็ตามน้ำจนทัวร์ไปลงคลอดีน แล้วที่โพสต์ก็ออกเเนวเชิง negative กับอีกฝ่ายทั้งนั้น แล้วก็นะ การรักใครสักคนมันเสียเวลาชีวิตขนาดนั้นเลยหรอ อย่างน้อยครั้งหนึ่งก็เคยมีความสุขด้วยกันมั้ย ยกเว้นแต่ว่าอีกฝ่ายมันเหี้ยจริงๆอ่ะ แต่กรณีนี้คลอดีนผิดอะไร

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า