• Home
  • บันเทิงไทย
  • สลดใจ! “เจ๊ติ๋ม” เผย “ดีเจแมน-ใบเตย” เป็นแบบนี้ในมุมที่ยังไม่มีใครรู้?

สลดใจ! “เจ๊ติ๋ม” เผย “ดีเจแมน-ใบเตย” เป็นแบบนี้ในมุมที่ยังไม่มีใครรู้?

Image

รู้แล้วอึ้งกันเลยทีเดียว เมื่อ เจ๊ติ๋ม เผยเรื่องราวชีวิตของ ดีเจแมน-ใบเตย เป็นแบบนี้? ในมุมที่ไม่มีใครรู้ บอกเลยแอบสลดใจ

หลังจากเมื่อ(10 ก.ค.66) ดีเจแมน-ใบเตย ที่ทั้งสองได้เดินทางมาถึงศาลอาญา เนื่องจากเป็นการตรวจนัดพยานหลักฐานเป็นครั้งแรก หลังถูกคุมตัว ก่อนมีรายงานว่าศาลเลื่อนนัดตรวจพยานหลักฐานเป็นวันที่ 11 ก.ย. นี้ ซึ่งด้าน ติ๋ม ทีวีพูล ก็เคยออกมาเล่าชีวิตของ ใบเตย สุธีนวัน ในคุกไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า  ใบเตย ไม่ได้เจอกับ อ้อย ซึ่งเป็นแม่ของ พิ้งกี้ ถ้าได้เจอกับ แม่พิ้งกี้ ก็จะดีขึ้น เพราะเขารู้จักกับแม่พิ้งกี้ เขาก็อุ่นใจที่มีผู้ใหญ่คนหนึ่งที่คอยปลอบประโลม เขาเล่าให้ฟังว่าทุกข์มาก เหมือนจะบ้าเลย ต้องอยู่คนเดียว ซึ่งล่าสุด ติ๋ม ทีวีพูล ก็ได้ออกมาเผยชีวิตของ ดีเจแมน-ใบเตย อีกครั้งแต่เป็นชีวิตที่ทั้งคู่นั้นก่อนเข้าคุก พร้อมเผยต่ออีกในมุมที่ยังไม่มีใครรู้ บอกเลยแอบสลดใจสุดๆ

ภาพจาก dj_man9999

เจ๊ติ๋ม เผยดีเจแมน-ใบเตย ก่อนเข้าคุก

ล่าสุดด้าน ติ๋ม ทีวีพูล ได้ออกเผยชีวิตของ ดีเจแมน-ใบเตย ผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน แบบเปิดใจผ่านการสัมภาษณ์สด โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “เขาไม่มีปัญญาที่จะจ้างทนาย เขาก็จะหาทนายที่สามารถประนีประนอมเรื่องค่าใช้จ่ายได้ รวมถึงเรื่องของการจะส่งลูกเรียนนานาชาติก็คงไม่มีปัญญา” เผยต่ออีกว่า “ทั้งสองคนนั้นระหว่างพูดก็ปล่อยโฮร้องไห้ เขาคิดถึงลูก เขาทนายเสมอว่าเมื่อไหร่เขาจะได้ออก เขาคิดถึงลูก และทีมทนายพยายามช่วยหาหลักฐาน ที่จะสามารถประกันตัวได้ เพราะเขามีเงินจาก อภิรักษ์ เข้ามาในบัญชี 3 ครั้ง จำนวนเงิน 9.9 แสนบาท ซึ่งเขาก็ได้ไปเที่ยวกับอภิรักษ์หลายครั้ง เนื่องจากเป็นภรรยาดีเจแมน ทั้งสองคนจะเป็นเหยื่อหรือผู้กระทำจริง เราไม่ทราบ แต่เขาต้องหาหลักฐานมาแก้ต่างให้ได้”

เจ้าตัวเผยเสริมต่ออีกว่า “ทั้งสองคนทะเลาะกันต่อหน้าพี่เลย ใบเตยจะโทษว่าสามีพาอภิรักษ์เข้ามาในชีวิต ซึ่ง ดีเจแมน ก็บอกว่าอีกฝ่ายเป็นคนเข้ามาหาตนเอง เพราะทั้งคู่มีรสนิยมเหมือนกันเท่านั้น แต่ตอนทะเลาะกัน แมนก็ใช้คำว่าที่รักทุกคำ ตอนนี้พูดอะไรก็ผิดไปหมด ด้าน แม่ป๋อง ไม่กล้ามาเยี่ยมดีเจแมน เพราะทนไม่ได้ที่ต้องเห็นลูกชายถูกล่ามโซ่ตรวน สำหรับคดีในตอนนี้ ทางอัยการบอกว่าเอกสารในคดีมีถึง 7 แสนแผ่น ยังไม่พร้อม ซึ่งต้องเลื่อนนำสืบไปอีกประมาณ 2 เดือน”

ภาพจาก dj_man9999

เจ้าตัวเผยเรื่องกระเป๋าหรูของด้านฝ่ายหญิงไว้ว่า “ใบเตย เองไม่ได้มีกระเป๋าแอร์เมสหลายใบแบบที่หลายคนเห็น เขาสร้างภาพเยอะมาก จนคนหมั่นไส้เขาเยอะ เขาพยายามอัปตัวเองเพื่อจะขายของแบรนด์เนม ซึ่งเขาต้องทำให้ตัวเองดูรวย” และเจ้าตัวก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “ไม่ว่าจะเป็น ดีเจแมน-ใบเตย หรือจะ อ้อย แม่ของพิ้งกี้ ที่เข้าไปก็เพราะความโลภทั้งนั้น ตัวของ อ้อย เองก็หมดเป็น 10 ล้าน ตัวเองเป็นผู้เสียหายกลับกลายต้องไปอยู่ในคุก”

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า