• Home
  • บันเทิงไทย
  • เจ็บจี๊ด! “หนุ่ย อำพล” โพสต์ถึง กกต. – ส.ว. “ธนาธร” โผล่กลางไอจี

เจ็บจี๊ด! “หนุ่ย อำพล” โพสต์ถึง กกต. – ส.ว. “ธนาธร” โผล่กลางไอจี

Image

เจ็บจี๊ด! “หนุ่ย อำพล” ออกมาโพสต์ภาพ ของข้อความถึง 5 กกต. และ ส.ว. งานนี้ด้าน “ธนาธร” ทนไม่ไหว โผล่กลางไอจีทันที

คนในวงการบันเทิงออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ถึงการลงคะแนนเสียงเลือกนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย หลังจากที่เมื่อวานนี้ (12 ก.ค.66) คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือกกต. มีมติยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ พิจารณาคุณสมบัติ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ปมเหตุถือหุ้น ITV พร้อมขอสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ เรียกได้ว่าความร้อนแรงทางการเมืองยิ่งร้อนระอุเป็นทวีคูณ

ภาพจาก ampon_nui

ตำนานร็อกมือขวา เคลื่อนไหว ธนาธร โผล่กดไลก์

ล่าสุดด้านตำนานร็อกมือขวาอย่าง หนุ่ย อำพล ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ทันที ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพของกกต.ทั้ง 5 คน พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้เพียงสั้นๆ ว่า “นะจ๊ะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น “ขอบคุณที่ยุ่ข้างประชาชน ขอบคุณที่อยุ่ข้างความถูกต้องนะครับพี่หนุ่ย รักพี่หนุ่ย เเละไมโครตลอดไปครับ” , “สภาพตะละคน หน้าตาหมองคล้ำเหมือนโดนของ” , “ชอบคนไม่ผิดจริงๆค่ะ ขอบคุณพี่หนุ่ยที่อยู่ข้างประชาชนเหมือนกัน” และอีกมากมาย

ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “เอา ค่าแรงจากไหน” ด้าน “หนุ่ย อำพล” ได้เข้ามาคอมเมนต์สวนกลับทันทีว่า “เอาจริงไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ล่าสุด กกต.จัดการเลือกตั้ง 2566 ใช้งบประมาณภาษีของประชาชนคนไทยไปกว่า 5,945 ล้านบาท ครับ” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวด้าน ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ก็ได้เข้ามากดถูกใจอีกด้วย

ภาพจาก ampon_nui

ภาพจาก ampon_nui

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพของ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ที่ประกาศจุดยืนชัด คือ เสรี สุวรรณภานนท์ และ สมชาย แสวงการ พร้อมแคปชั่นว่า “สวรรค์ น ะ จ๊ ะ ประชาชน กลุ่มคนส่วนน้อย” และล่าสุดยังได้โพสต์ภาพของ ส.ว. พร้อมแคปชั่นด้วยว่า “สมชาย แสวงการ ส.ว.ลากตั้ง” ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างดุเดือดเลยทีเดียว

ภาพจาก ampon_nui

ภาพจาก ampon_nui

ภาพจาก ampon_nui

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า