• Home
  • บันเทิงไทย
  • ชาวเน็ตลั่น! ตัวจริง “แอฟ ทักษอร” คือคนนี้? แต่ยังไม่เปิดตัว รอวันนั้นค่ะ

ชาวเน็ตลั่น! ตัวจริง “แอฟ ทักษอร” คือคนนี้? แต่ยังไม่เปิดตัว รอวันนั้นค่ะ

Image

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถกกันสนั่น ตัวจริงของ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร คือหนุ่มคนนี้? แต่แม่แค่ยังไม่เปิดตัว รอวันนั้นค่ะ

เรียกได้ว่านับวี่นับวันฮอตขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ นางเอกสาวสวย คุณแม่ลูก 1 แอฟ ทักษอร ที่ช่วงนี้นั้นเสน่ห์แรงเอามากๆ มีหนุ่มๆเข้ามาหามากมาย ใครเข้ามาก็โดนจับจิ้นกับเจ้าตัวหมด เพราะเคมีแต่ละคนที่เข้ามาคือดีแทบทุกคน โดยก่อนหน้านี้ นักแสดงรุ่นน้อง อย่าง ตี๋ ธนพล ก็ออกมาประกาศชัดเจนว่าชอบทุกอย่างที่เป็น แอฟ ล่าสุด ก็โดนกระแสจิ้นกับทั้ง ทิม พิธา และ นนกุล แต่ แอฟ ก็ออกมาตอบแล้ว ว่าที่ถูกจับจิ้นทั้งหมดนี้เป็นแค่เพื่อน พี่ และ น้อง เท่านั้น

ภาพจาก aff_taksaorn

ชาวเน็ตถกสนั่น! หนุ่มคนนี้? คือ ตัวจริง

โดยในอินสตาแกรมของ สาวแอฟ ทักษอร ก็มีชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเจ้าตัว ว่า เปิดตัวน้องคนนั้นสักทีตามที่พี่หนุ่ม พี่ชมพู่บอกนะคะ จะได้จบดราม่าต่างๆ อยากกลับมาอ่านเม้นในไอจีพี่แอฟแบบสบายใจเหมือนเดิมค่ะ, คิดว่ารออีกไม่นานแล้วล่ะค่ะ ที่คุณแอบจะเปิดตัวน้องคนนั้นที่เป็นตัวจริงซะทีนึง ความจริง คุณแอบก็พูดชัดนะ ว่าคนหนึ่งเป็นแค่เพื่อน อีกคนเป็นแค่พระเอกในละคร และชมพู่ก็พูดว่าแล้วพระเอกตัวจริงล่ะเป็นใคร ซึ่งก็คาดเดาได้ว่าไม่ใช่ทั้งสองคนนี้แหละ แต่เป็นพ่อหนุ่มน้อยคนนั้น ที่คุณแอฟยังไม่เปิดตัว รอวันนั้นค่ะ, วันนี้แอฟชัดเจนแล้ว อยากให้หนุ่มน้อยตัวจริงแสดงความชัดเจนให้fcได้ชื่นใจหน่อยค่ะ, น้องไปแสดงความชัดเจนในแอฟเธรดแทนแล้วค่ะ เม้นชมรูปพี่ และฟอลโล่พี่แอฟคนเดียวด้วย แบบนี้ชัดพอมั้ยคะ 

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

จับสังเกตใน Threads ตามแค่คนเดียว

ล่าสุด เมื่อจับสังเกตดีๆ จะเห็นหนุ่ม ตี๋ ธนพล มักจะเเวะเวียนเข้าไปกดไลค์โพสต์ของเเม่เเอฟใน Threads อยู่บ่อยครั้งเเละติดตามเเค่เเม่เเอฟคนเดียว เอ๊ะ หรือว่า หนุ่มตี๋ จะเป็นตัวจริงของ แม่แอฟ หรือเปล่า ก็ไม่รู้ ต้องรอดูกันต่อไปว่าความจริงเป็นอย่างไร

ภาพจาก tee_jaruji

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า