• Home
  • บันเทิงไทย
  • มีลุ้น! “หนุ่ม กรรชัย” เคยชง “นาย-ใบเฟิร์น” สำเร็จ คู่ต่อไป “แอฟ-ทิม”?

มีลุ้น! “หนุ่ม กรรชัย” เคยชง “นาย-ใบเฟิร์น” สำเร็จ คู่ต่อไป “แอฟ-ทิม”?

Image

เคยแม่นมาก่อนนะจ๊ะ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวได้เคยชงคู่ นาย-ใบเฟิร์น จนสำเร็จ ล่าสุดกับคู่ของ แอฟ-ทิม จะมีลุ้นมั้ย?

อีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับว่าที่นายกฯ ทิม พิธา กับนักแสดงสาวหน้าสวยอย่าง แอฟ ทักษอร ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับแห่จับจิ้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้ลงรูปคู่กับลูกๆ ของตน ซึ่งบอกได้เลยว่าน่ารักอบอุ่นสุดๆ และยิ่งไปกว่านั้นล่าสุดฝ่ายชายได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ โหนกระแส ที่มีผู้ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย ที่ทั้งแซวและชงสนั่นระหว่าง ทิม กับ แอฟ ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปด้าน หนุ่ม ก็เคยชงคู่ของ นาย-ใบเฟิร์น ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั้นก็เลื่อนสถานะจากเพื่อนมาเป็นคนพิเศษ ที่ดูเหมือนจะสำเร็จตามที่ หนุ่ม เคยชงไว้นั่นเอง และนี่จึงเป็นเหตุให้ชาวเน็ตลุ้นคู่ แอฟ-ทิม จะเป็นคู่ต่อไปหรือไม่?

ภาพจาก tim_pita

หนุ่ม ชง แอฟ-ทิม จะมีลุ้นไหม?

ล่าสุดในราย โหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย และได้มีแขกรับเชิญคนสำคัญ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ มาร่วมพูดคุยในครั้งนี้ ที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่ฟิน จิ้น และลุ้นสนั่น หลังจาก พี่หนุ่ม แซวพร้อมชงท่านว่าที่นายกกับนักแสดงหน้าสวย แอฟ ทักษอร โดยก่อนหน้านี้นั้นพี่หนุ่มเคยแม่นมาก่อนแล้วนั่นเอง โดยด้าน พี่หนุ่มนั้นได้ชง ทิม พิธา กับ แอฟ ในรายโหนกระแสไว้ว่า “คุณ พิธา ไม่คิดจะหาคนมาดูแลพิพิม สักคนหรอครับ แต่คุณพิธาดูยุ่งๆ ขนาดนี้ยังมีการไปกดไลค์รูป(แอฟ ทักษอร) ด้วยนะครับ” และต่อด้วย “จริงๆ แล้วเสร็จจากตรงนี้ผมจะต้องไปถ่ายรายการ 3 แซ่บ จะไปด้วยกันเลยไหม”

ด้าน พิธา ตอบ “มีคนรายงานมาแล้วว่า แจ้งวัฒนะ”

หนุ่ม : เอ๊ะใครรายงาน ผมสงสัยเหลือเกิน

พิธา : ผมอยากออกรายการ โหนกระแส แต่ผมดูพี่หนุ่มให้สัมภาษณ์บ้าง… แต่ยังไม่มีโอกาส เจอกันบ่อยทั้งคู่ พ่อพิพิมกับพ่อมายู อย่างน้อยมีงาน พ่อกับพ่อก็จะเจอกัน แต่ไม่มีโอกาสมาออกรายการ และเจ้าตัวยังเสริมต่ออีกด้วยว่า “เหตุผลที่มาออก โหนกระแส ไว้ว่า คุณแอฟ ทักษอร เป็นคนติดต่อมา เลยได้มาออก คงเป็นหนึ่งในเหตุผล”

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ย้อน หนุ่ม ชง นาย-ใบเฟิร์น

ย้อนกลับเเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา ในรายการ 3 แซ่บ ที่ได้มีแขกรับเชิญอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาร่วมพูดคุยในรายการ ซึ่งก็มีพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ร่วมดำเนินรายการด้วย และในช่วงหนึ่งของรายการ นาย โทรศัพท์หา หนุ่ม กรรชัย กลางรายการ โดยทางหนุ่มก็ได้ชง นาย-ใบเฟิร์น กลางรายการเลยว่า

 หนุ่ม กรรชัย : แม่หมูเขาอยากให้นายกับใบเนี่ยคู่กันจริงไหม ?

 นาย ณภัทร : แม่ผมรักเขา แม่ผมรักเขามาก

 หนุ่ม กรรชัย : จริงป่ะ แล้วนายไม่รักเขาเหรอ ?

 ใบเฟิร์น : *ทำหน้าโอ้โห*

 นาย ณภัทร : ผมก็เป็นห่วงเขา เป็นเพื่อนที่ดี

ภาพจาก

ภาพจาก polyplus_jad_hai

ภาพจาก baifernbah

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า