• Home
  • บันเทิงไทย
  • เกิดอะไรขึ้น! “ลิลลี่ นารีนาท” ลั่น ใจหายถ้าต้องยุบค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น

เกิดอะไรขึ้น! “ลิลลี่ นารีนาท” ลั่น ใจหายถ้าต้องยุบค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น

Image

แฟนๆ แห่ว่งสัยว่าเกิดอะไรขึ้น! เมื่อ “ลิลลี่ นารีนาท” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงค่าย พร้อมลั่น ใจหายถ้าต้องยุบค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งอินดี้คนเก่ง สำหรับ นารีนาท เชื้อแหลม หรือที่รู้จักในชื่อ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งตอนนี้เธอใช้นามสกุล ได้หมดถ้าสดชื่น ในฐานะนักร้องเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว โดยมีแฟนๆ ที่รัก คอยเป็นกำลังใจที่ดี และคอยสนับสนุนเสมอมา

ภาพจาก นารีนาท เชื้อแหลม

ลิลลี่ รายยาวความรู้สึกถึงค่าย DM

ล่าสุด ลิลลี่ นารีนาท ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมร่ายยาวข้อความสุดซึ้งจากใจ รวมถึงความรักและความผูกพัน ถึงค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น “ หรือ DM เป็นบ้านหลังแรกของลิลลี่ที่อยู่แล้วอุ่นใจและมีความสุขที่สุด เป็นบ้านที่อยู่กันแบบครอบครัว เปิดรับคนใหม่อยู่ทุกๆปี เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน มีเสียงเพลง เสียงหัวเราะ และความสุข บางครั้งอาจจะปะปนน้ำตาไปบ้าง ก็หลากหลายอรรถรส ลิลลี่อยู่ตรงนี้ จุดนี้มา 4 ปีแล้ว ส่วนตัวคิดว่าเป็นเวลานานมากกกกกก !!!

สำหรับเด็กผู้หญิงคนนึง ได้เติบโตมาจากที่นี่ อยู่ที่นี่ กินที่นี่ นอนที่นี่ เชื่อว่าหลายๆคนก็คิดแบบนี้ ลิลลี่ไม่เคยมีเพื่อนอยู่โลกภายนอก เพราะส่วนใหญ่จะสนิทกับคนในค่าย พี่ๆหลายๆซีซั่นที่ผ่านเข้ามา แดนซ์เซอร์ นักดนตรี และคนในบ้าน ตั้งแต่มีคนเหล่านี้เข้ามาในชีวิต ไม่เคยเรียกร้องหรือขออะไรเลย เรารู้สึกว่าพอใจในจุดนี้แล้ว มีคนที่คอยเคียงข้าง มีคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สบายใจ คอยเดินทางบนถนน หรือเดินทางชีวิตไปด้วยกัน เติบโตไปด้วยกัน นั่งรถไปคอนเสิร์ตด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน กินข้าวพร้อมกัน กินหมูกะทะข้างสระพร้อมกัน และอะไรหลายๆอย่างที่ผ่านมา ถ้าวันนึงต้องยุบค่ายไปหรือปิดค่ายไป ก็คงใจหายไม่น้อยเลย ทุกวันนี้เลยพยายามทำงาน ร้องเพลง หรือทำอะไรก็ตามแต่ เพื่อให้มีคนคอยติดตาม คอยรัก คอยมาดูพวกเราเล่นคอนเสิร์ต คอยเจอพวกเรา คอยฟังเพลง

ภาพจาก นารีนาท เชื้อแหลม

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อยากขอบคุณเอฟซีทุกคนที่คอยติดตามและซัพพอร์ตมาตลอด สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดี ตั้งใจทำเพลงออกมาให้มีคุณภาพมากที่สุด ตั้งใจทำหน้าที่ตรงนี้ในตอนที่ยังมีโอกาส | ใครก็ตามแต่ที่เข้ามาในชีวิต ที่ทั้งดีและไม่ดี ขอบคุณที่ผ่านเข้ามา ขอบคุณที่เคยเติบโตไปด้วยกัน เราต่างล้วนเป็นบทเรียนและความทรงจำซึ้งกันและกัน ไม่เคยโกรธหรือเกลียดใครเลย นึกถึงวันที่มีความสุขและยิ้มได้ซะมากกว่า ขอให้เติบโตไปในเส้นทางที่มีความสุขและประสบความสำเร็จนะ #ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมเข้ามาส่งกำลังใจให้เธออย่างมากมาย ซึ่งเธอก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับเกิดคำถามนาน เพราะได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับทันทีว่า “ไม่มีอะไรค้าบ แค่มองค่ายแล้วคิดเยอะเฉยๆ”

ภาพจาก นารีนาท เชื้อแหลม

ภาพจาก นารีนาท เชื้อแหลม

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า