• Home
  • ดราม่า
  • เชิ่ดใส่ดรามา! “ครูไพบูลย์” เคลื่อนไหว หลังทำละคุณธรรม แต่โดนทัวร์ลง

เชิ่ดใส่ดรามา! “ครูไพบูลย์” เคลื่อนไหว หลังทำละคุณธรรม แต่โดนทัวร์ลง

Image

เชิ่ดใส่ดรามา! ครูไพบูลย์ แสงเดือน เคลื่อนไหวแล้ว หลังทำละคุณธรรม สร้างสรรค์สังคม แต่โดนทัวร์ลงยับ ลั่น รีบดูก่อนโดนลบ!

จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่จู่ๆ ก็เกิดเป็นดรามาขึ้นมา หลังจากที่นักร้องเสียงดีอย่าง กระต่าย พรรณนิภา ที่ได้ออกมาโพสต์คลิป ละครคุณธรรม ตอน สิ่งสำคัญ ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ ที่ผลิตโดย จ้วดจ้าด สตูดิโอ โดยมีสามีคนเก่งอย่าง ครูไพบูลย์ แสงเดือน เป็นนักแสดงนำของเรื่อง

ภาพจาก กระต่าย พรรณนิภา Fanpage

ดรามาลงครูไพบูลย์

โดยงานนี้ไม่วายเจอดรามา เพราะหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ทั้งเรื่องของการแสดง และหรือรูปร่างหน้าตาที่เกินวัยไม่ใช่วัยของนักศึกษา เช่น “นักศึกษาวัยเกษียณ ข่อยหัวเด้อ” , “พระเอกก็เอาหล่อๆ เอาเด็กวัยรุ่นแน อันนี้มันเฒ่าแล้ว” , “ช่างกล้าเน้าะ คือบ่อายคนทั่วโลก เฮ็ดหยังกะบ่คือ สิฮาก ละครคุณธรรม ว่าซ้านนนน” , “อย่าบอกว่ารับบทเป็นพระเอก” , “แสดงเป็นพระเอกหรือโตตลกในเรื่องนี้น่ะ” , “หล่อกะหล่อเนาะพี่น้อง แม้สิคือลูกชิ้นมีหู เพิ่นกะหล่อคือกันเนาะ” , “อยากรู้คนที่กดขำจิตใจทำด้วยอะไร” เป็นต้น

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว หลังเจอดรามา

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังเจอดรามาข้างต้น โดยเจ้าตัวได้ออกมาแชร์โพสต์ข่าวดรามาถึงละครคุณธรรมของตัวเอง ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้เพียงสั้นๆ ว่า “ตอน 2 มาแล้ว ใครยังไม่ได้ดู #รีบดูก่อนโดนลบ

โดยมีแฟนคลับได้เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “พอใด้หัวยุหล่า เฮ็ดโลดเรากลับไปแก้ไขอดีตบ่ได้ดอกเนาะ คนอื่นกะบ่ใด้ดีไปกว่าเฮาดอกพี่กะเคยซั่วคือกัน” , “สร้างดีอยู่จ้า” อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์สวนทางว่า “ไม่ละอายต่อบาปเลยเหรอ? หรือแค่เอาไว้สอนตัวเองครับ” เป็นต้น

ภาพจาก ไพบูลย์ แสงเดือน

ภาพจาก ไพบูลย์ แสงเดือน

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า