• Home
  • ดราม่า
  • ทนาย “จูน” ตอบชัด หลังลือมือที่ 3 “หนุ่ม กะลา” หอบเงิน 10 ล้านมาให้?

ทนาย “จูน” ตอบชัด หลังลือมือที่ 3 “หนุ่ม กะลา” หอบเงิน 10 ล้านมาให้?

Image

เอาซิ้! ทนายมาตอบชัดแล้วจ้า หลังลือมือที่ 3 หนุ่ม กะลา หอบเงิน 10 ล้าน มาให้เมียหลวงอย่าง จูน เพ็ญชุลี? จากประเด็นการฟ้องร้อง

ยังคงเป็นประเด็นสุดร้อนแรงที่หลายๆ คน ต่างให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นของนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ที่ได้มีการออกมาอธิบายชี้แจงกับประเด็นที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งทางด้านภรรยาสาวของเจ้าตัว จูน เพ็ญชุลี ก็ได้มีการฟ้องร้องมือที่ 3 พร้อมเรียกค่าทดแทนเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท อีกทั้งด้มีการนัดไกล่เกลี่ยกับทางคู่กรณีนัดแรกขึ้นในวันที่ 16 ส.ค. 66 ซึ่งก็ได้มีเพจดังออกมาอัปเดตว่าทางมือที่ 3 นั้น ได้หอบเงิน 10 ล้านมาให้ จูน แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดทางทีมงาน โหนกระแส ได้ทำการติดต่อไปยังทางทนายของ จูน เพ็ญชุลี พร้อมตอบชัดแล้วว่าแบบนี้?

ภาพจาก ทนายเมียหลวง โทร. 087-813-3012

ทนาย จูน ตอบชัด มือที่ 3 หอบเงิน 10 ล้าน

ล่าสุดทางทีมงาน โหนกระแส ได้มีการติดต่อทางทนายของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยาของนักร้องเสียงนุ่ม หนุ่ม กะลา ที่ก่อนหน้านี้ ทาง จูน ได้มีการฟ้องร้องมือที่ 3 พร้อมเรียกค่าทดแทนเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท อีกทั้งด้มีการนัดไกล่เกลี่ยกับทางคู่กรณีนัดแรกขึ้นในวันที่ 16 ส.ค. 66 แต่มีเพจดังได้อัปเดตว่าทางมือที่ 3 นั้น ได้นำหอบเงิน 10 ล้านมาให้ โดยทางทนายได้เผยว่า “ไม่ทราบเรื่องนี้ และไม่ได้รับการติดต่อมาแต่อย่างใด แต่ถ้าจะมาจ่ายก็ยินดี นัดมา จะพรุ่งนี้ก็ได้เลย ไม่ต้องเป็น 16 ส.ค.”

ภาพจาก ทนายเมียหลวง โทร. 087-813-3012

เพจดังลือ มือที่ 3 หนุ่ม กะลา หอบเงิน 10 ล้านให้ จูน

ในเพจเฟซบุ๊กของ อรรถรส ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวไว้ว่า “ว๊ายยยยยตายแล้วววววววว มีข่าวว่า “มน. เตรียมหอบเงินสด 10 ล้าน ไปให้คุณจูน ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้” แถมยั่งลั่นกับสังคมว่าตนโดนกลั่นแกล้ง หลังจากที่ตกเป็นประเด็นทางสังคม ตอนนี้ก็กลับมาแล้วนะจ๊ะ โดยนางก็อัพรูปสวยๆปกตินั่นแหละ ก็มีทั้งลูกทีมไปให้กำลังใจ แต่ก็มีอีกหลายคนที่เข้าไปต่อว่า นางก็ตอบว่า

“ตอนนี้ต้องสู้ต่อกับสิ่งที่โดนกระทำ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ความจริงที่ยังไม่มีใครรู้ ต้องเก็บมันไว้อยู่คนเดียว สังคมต้องเข้าใจกันให้มากกว่านี้ เราโดนกลั่นแกล้งเข้าใจไหม” ในแหล่งข่าวยังบอกอีกว่า นางจะนำเงินสดไปมอบให้เลย (ซึ่งถ้าจริงก็ดี ถือว่ายังรู้จักรับผิดชอบความผิดตัวเอง) เพราะอยากให้เรื่องจบเร็วๆ และไม่อยากให้คนไปขุดคุ้ยอาชีพเสริมอีกอย่างของสามีที่ทำร่วมกัน

ภาพจาก อรรถรส

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า