• Home
  • บันเทิงไทย
  • ถึงอีเจี๊ยบ! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ข้อความแบบนี้? หลังคู่ปรับเก่าจะปิดเพจ

ถึงอีเจี๊ยบ! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ข้อความแบบนี้? หลังคู่ปรับเก่าจะปิดเพจ

Image

โพสต์ข้อความแบบนี้? แต่เช้าเลย สำหรับ หนุ่ม กรรชัย ที่ได้โพสต์ข้อความถึง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน หลังคู่ปรับเก่าของเจ้าตัวได้ประกาศจะปิดเพจ

แต่เช้ากันเลยทีเดียว สำหรับเมื่อเช้านี้(7ก.ค.66) ด้านพระเอกหนุ่ม-พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุข้อความถึงอดีตคู่ปรับอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่ก่อนหน้าที่ได้มีการประกาศปิดเพจที่มีผู้ติดตามสูงถึง 3.4 ล้านคนกันเลยทีเดียว โดยสำหรับเพจของ อีเจี๊ยบ เป็นเพจที่มักจะค่อยอัปเดตข่าวสารพร้อมมุขสุดแซ่บ จนกลายเป็นเพจที่ทำให้หลายๆ คน ชื่นชอบและติดตามนั่นเอง ซึ่งล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ที่ได้ทราบข่าวก็ได้มีโพสต์ข้อความถึงแบบนี้?

ภาพจาก หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความถึง อีเจี๊ยบ

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม-พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ข้อความถึงอดีตคู่ปรับเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า “คิดถึงเจี๊ยบ ยังไม่ทันได้ส่งตะกร้อครอบปากให้เลย ไปซะแระ (อิโมจิหน้าร้องไห้)” พร้อมทั้งแท็กหาเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่คอมเมนต์สนั่น

ภาพจาก หนุ่ม กรรชัย

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ประกาศจะปิดเพจ

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดยาวเหยียดว่า “สวัสดีค่ะ แฟนเพจอีเจี๊ยบเลียบด่วนทุกท่าน ม่อนนะคะ ที่รู้จักกันในฐานะของผู้จัดการเพจอีเจี๊ยบเลียบด่วน วันนี้ม่อนอยากจะขอกล่าวทิ้งท้ายด้วยเหมือนกัน

ที่ผ่านมาทำงานเป็นเบื้องหลังมาตลอด ก็เลยไม่เคยออกมาพูดคุยหรือได้ส่งต่อความในใจเลย ตลอดเวลาที่ทำงานนี้มาเกือบ 9 ปี ม่อนได้รับการสนับสนุนจากคนมากมาย ทำให้มีกำลังใจทำงานมาตลอด จึงอยากจะขอบคุณก่อนจบหน้าที่ในเพจอีเจี๊ยบอย่างเป็นทางการ ที่อยากขอบคุณเป็นอันดับแรก คือ ขอบคุณลูกเพจทุกคน ที่คอยเข้ามากดไลก์ กดแชร์ คอมเมนต์โพสต์งานโฆษณาต่าง ๆ

ในฐานะคนคิดมุก และทำชิ้นงานโฆษนาทั้งหมด เวลามีคนหัวเราะกับมุกโง่ ๆ ของเรา ใจมันฟูจริง ๆ นะคะ และแฟนเพจอีเจี๊ยบหลายคนน่ารักมาก คือรู้แหละว่าเราขายของ แต่ก็เข้ามาพูดคุยกันสนุก ๆ เสมอ ๆ เลยทำให้ผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านอยากทำงานกับเรา จึงขอขอบพระคุณทุกท่านจากใจจริง ๆ ค่ะ

และแน่นอนค่ะ ต่อไปคือขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ที่ให้โอกาสได้ทำงานร่วมกัน เวลาทำงานทุกครั้งก็พยายามรักษาบาลานซ์ความเป็นอีเจี๊ยบ และพยายามทำให้ตรงกับวัตถุประสงค์ในการโฆษณาด้วย เวลาที่ผู้ใหญ่ใจดีเข้าใจตัวตนของอีเจี๊ยบ มันทำให้ม่อนมีความสุขทุกครั้งที่ทำงานจริง ๆ และม่อนก็มี special thanks สำหรับแบรนด์ที่ทำงานด้วยกันมาอย่างยาวนาน และปล่อยให้เราเป็นเราได้อย่างเต็มที่

ภาพจาก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า