• Home
  • บันเทิงไทย
  • เมนต์สนั่น! “ทิม พิธา” โพสต์รูปออกเดตกับ “น้องพิพิม” แต่ชาวเน็ตเห็นสิ่งนี้?

เมนต์สนั่น! “ทิม พิธา” โพสต์รูปออกเดตกับ “น้องพิพิม” แต่ชาวเน็ตเห็นสิ่งนี้?

Image

โฟกัสผิดจุดกันเลยทีเดียว! เมื่อ ทิม พิธา โพสต์รูปออกเดตกับลูกสาว แต่ชาวเน็ตสังเกตเห็นสิ่งนี้ บอกเลยว่าคอมเมนต์สนั่นกันเลยทีเดียว

บอกได้คำเดียวเลยว่า หลังจากจบการเลือกตั้งไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านนั้นกระแสของว่าที่นายกฯ ทิม พิธา นั้นแรงสุดๆ ไม่ว่าเจ้าตัวจะขยับจับอะไรต่างก็เป็นที่น่าสนใจและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่ตอนนี้ยังว่างอยู่นั่นเอง จนทำเอาหลายๆ คนจับจิ้นกับนักแสดงหน้าสวยอย่าง แอฟ ทักษอร หรือบางคนก็ลุ้นให้รีเทิร์นกับอดีตภรรยา ต่าย ชุติมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปดินเนอร์ออกเดตกับลูกสาว น้องพิพิม ที่ทำเอาเหล่าชาวต้องโฟกัสผิดจุด ทำเอาคอมเมนต์สนั่นไอจีกันเลยทีเดียว

ภาพจาก tim_pita

โฟกัสผิดจุด? พิธา ลงรูปออกเดตกับลูกสาว

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของว่าที่นายกฯ ทิม พิธา ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า “เดตไนท์วิทแดด” กับลูกสาวคนสวย น้องพิพิม ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต้องโฟกัสผิดจุดจนทำให้เกิดคอมเมนต์ขึ้นในทำนองเเดียวกันว่าในเดตนี้มี ต่าย ชุติมา ร่วมอยู่ด้วยรึเปล่า เช่น มีชุดจาน 3ชุดมั้ยคะ ?!? รึเราคิดไปเอง ชุดแก้วของคุณทิมคุณต่ายชุดพลาสติกของนู๋พิพิมม ใครเป็นคนถ่ายน้าาา ถ้าไม่ใช่แม่ต่าย อุ้ยย ชุดจาน ผู้ใหญ่2เด็ก1 ใครน้าาคนถ่ายรุป ม่าม๊าพิพิมรึเปล่าน้า

ภาพจาก tim_pita

ภาพจาก tim_pita

ภาพจาก tim_pita

ภาพจาก tim_pita

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า