• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • จัดอันดับ ! มูลค่าแบรนด์ของเหล่าไอดอลชาย-หญิง แต่ละคน ประจำเดือนมิถุนายน

จัดอันดับ ! มูลค่าแบรนด์ของเหล่าไอดอลชาย-หญิง แต่ละคน ประจำเดือนมิถุนายน

Image

จัดอันดับ ! มูลค่าแบรนด์ของเหล่าไอดอลชายหญิง K-POP แต่ละคน ประจำเดือนมิถุนายน 2023 จีมิน BTS กลับมาครองที่ 1 ได้อีกครั้ง !

สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีได้เปิดเผยการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ในเดือนนี้สำหรับไอดอลแต่ละคน! การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของไอดอล 1,590 คน โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมถึง 22 มิถุนายน

จีมิน BTS รั้งตำแหน่งของเขาที่ด้านบนของรายการด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 5,590,865 ซึ่งเพิ่มขึ้น 18.20 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนของเขาตั้งแต่เดือนเมษายน (ครั้งสุดท้ายที่มีการเผยแพร่การจัดอันดับ) วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดของ จีมิน ได้แก่ “10th anniversary,” “FACE” และ “ARMY” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุดของเขา ได้แก่ “record” “happy” และ “reveal” การวิเคราะห์เชิงบวกและเชิงลบของ Jimin ยังเปิดเผยคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 93.57 เปอร์เซ็นต์

จองกุก BTS เพิ่มขึ้นเป็นอันดับ 2 ในเดือนมิถุนายนด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 4,031,592 ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ 124.07 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนของเขาตั้งแต่เดือนเมษายน

ในขณะเดียวกัน จีซู BLACKPINK ได้อันดับที่ 3 ในการจัดอันดับด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,508,791

RM จากวง BTS พุ่งขึ้นสู่อันดับที่ 4 หลังจากเห็นดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ของเขาเพิ่มขึ้น 227.94 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนเมษายน ทำให้คะแนนรวมของเขาในเดือนมิถุนายนอยู่ที่ 2,978,648 คะแนน

ในที่สุด เจนนี่ BLACKPINK ก็เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 5 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,818,026 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้น 41.99 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนของเธอตั้งแต่เดือนเมษายน

ตรวจสอบ 30 อันดับแรกของเดือนนี้ด้านล่าง!

  1. BTS Jimin
  2. BTS Jungkook
  3. BLACKPINK Jisoo
  4. BTS RM
  5. BLACKPINK Jennie
  6. BTS V
  7. NewJeans Danielle
  8. BIGBANG G-Dragon
  9. ASTRO Cha Eun Woo
  10. BLACKPINK Lisa
  11. Kang Daniel
  12. BTS Jin
  13. NewJeans Minji
  14. BLACKPINK Rosé
  15. SEVENTEEN Jun
  16. aespa Karina
  17. Girls’ Generation Taeyeon
  18. BTS Suga
  19. IVE An Yu Jin
  20. Girls’ Generation YoonA
  21. Red Velvet Seulgi
  22. Oh My Girl Mimi
  23. IVE Rei
  24. NewJeans Hanni
  25. aespa Winter
  26. NewJeans Haerin
  27. TWICE Nayeon
  28. BTS J-Hope
  29. Wanna One Park Ji Hoon
  30. SHINee Onew

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า