• Home
  • บันเทิงไทย
  • ฟังจากปาก! นักร้องดัง ลั่นเอง นางเอกซุปตาร์ คือแฟนครับ!!

ฟังจากปาก! นักร้องดัง ลั่นเอง นางเอกซุปตาร์ คือแฟนครับ!!

Image

ฟังจากปาก! หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เปิดตัวลงรูปคู่หวาน ล่าสุด นักร้องดัง ออกมาบอกเอง สถานะตอนนี้กับ นางเอกซุปตาร์ คือแฟนครับ!

เรียกได้ว่าตั้งแต่โพสต์รูป เปิดตัวหวานกลางโซเชียล ก็หวานไม่มีแผ่ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง โต้ง ทูพี กับนางเอกซุปตาร์สาวรุ่นพี่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งทั้งสองก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยๆ แต่แม้ว่ารูปภาพจะชัดเจนในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ทั้งสองยังไม่เคยเผยสถานะ ผ่านสื่อให้แฟนๆ ได้ทราบ

ภาพจาก twopee

ฟินหนัก โต้ง เผยตอนนี้เรียก พลอย ว่าแฟน

ล่าสุด โต้ง ทูพี ที่ได้เจอสื่ออีกครั้ง ก็ได้ออกมาเล่าโมเมนต์หวานๆ หลังเปิดตัว พร้อมเผยเองจากปากว่าตอนนี้ สำหรับ นางเอกซุปตาร์สาวรุ่นพี่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ คือแฟน ทำเอาฟินไปทั้งงานเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเผยหลังจากที่หลายคนยกให้เป็นคนคลั่งรัก ว่า “ก็ดีครับ เอ็นจอย แฮปปี้ดี ถามว่าคลั่งรักขนาดไหน ผมว่าก็ในระดับหนึ่งนะ แต่พี่พลอยเขาชัดเจน เวลาลงรูปคู่แล้วคนเข้ามาแซว แรกๆ ก็เขิน แต่หลังๆ ลงบ่อยไปหน่อย เพื่อนเริ่มหมั่นไส้แล้ว เพื่อนก็แซวครับ แซวจนเราคิดว่าไม่ลงแล้วดีกว่า เดี๋ยวเพื่อนจะเบื่อเอา แล้วผมว่าเขาคลั่งรักเลย เขาชัดเจนกว่าผม

เขาน่ารัก เขาจะซัพพอร์ตผมหลายๆ อย่าง ก็ขอบคุณเขาด้วย ที่ไปยุโรปมาก็ดีครับ เขาไปเยี่ยมเพื่อนเขา ส่วนผมได้ไปทำงานกับแบรนด์เหล้าที่แมนเชสเตอร์ ก็เลยบินไปสเปนต่อ เป็นครั้งแรกของผมด้วย เขาก็เหมือนเป็นไกด์ทัวร์ ดีครับ เหมือนมีไกด์ส่วนตัว เป็นไกด์ที่ดีมาก ก็แฮปปี้ดีครับ”

ภาพจาก twopee

เมื่อถามว่า คนชอบ คนเชียร์คู่เรา ในความธรรมชาติ เจ้าตัวเผว่า “ก็ขอบคุณนะครับ มันก็เป็นอะไรที่มีความสุข เหมือนเป็น Good timing ด้วย เราก็อยากจะแชร์โมเมนต์ให้เพื่อนๆ หรือแฟนๆ ได้ดู แล้วมันก็ออกมาเป็นธรรมชาติ ถ้าแฟนๆ มองว่ามันน่ารักและทำให้รู้สึกว่าเป็นโมเมนต์ดีๆ ก็รู้สึกขอบคุณ ที่เชียร์พี่พลอย เชียร์ผม อ่านคอมเมนต์ ก็น่ารักเราก็รู้สึกซึ้งใจ เพราะเราก็ไม่ได้มีอะไรปิดบังอะไร ก็ขอบคุณที่ทุกคนเข้าใจแล้วก็คอยเชียร์”

“เขาคลั่งรักเลยเขาชัดเจนกว่าผม จริงๆ ผมรู้จักเขามานานแล้ว เขาเป็นคนที่แมน แมนกว่าผมอีก เป็นคนที่จริงใจ ตรงไปตรงมาดีครับ รักครั้งนี้ ก็ค่อยเป็นค่อยไปครับ เราต้องศึกษาทบทวน แล้วก็อัพเดตกันไปเรื่อยๆ ปรับเปลี่ยนหลายๆ อย่าง ไม่มีอะไรเพอร์เฟกต์แน่นอน แล้วก็เอ็นจอยกับทุกๆ วัน พยายามหาความสุข”

และเมื่อถามว่าทุกวันนี้เรียกแฟนหรือยัง เจ้าตัวบอกเขินๆ ว่า “แฟนครับ”

ภาพจาก chermarn

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า