• Home
  • บันเทิงไทย
  • อุ๊ยเรื่องนี้เอง? “เจนี่-วุ้นเส้น” ตอบชัด! เหตุทะเลาะกันเกือบทำแก๊งแตก

อุ๊ยเรื่องนี้เอง? “เจนี่-วุ้นเส้น” ตอบชัด! เหตุทะเลาะกันเกือบทำแก๊งแตก

Image

เปิดใจตอบชัด สำหรับเรื่องราวในอดีตของ 2 เพื่อนซี้ เจนี่-วุ้นเส้น ที่ทั้งคู่เคยทะเลาะกันจนถึงขั้นเกือบทำแก๊งแตกกันเลยทีเดียว

ใครยังจำได้บ้าง ที่ในครั้งนี้แก๊งคนบันเทิงอย่างแก๊งนางฟ้า ที่มีสมาชิกในแก๊ง คือสาว เจนี่-วุ้นเส้น เพื่อนซี้สุดสวยแซ่บนั่นเอง ที่ทั้งคู่นั้นได้กันทะเลาะกันจนดูอาจจะรุนแรงถึงขั้นตัดเพื่อน เกือบทำแก๊งแตกกันเลยทีเดียว แต่ทั้งคู่ก็ได้มีการเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มาเป็นแขกรับในรายการดัง พร้อมเผยสาเหตุของการทะเลาะกันอย่างหมดเปลือก

ภาพจาก vjwoonsen

เจนี่-วุ้นเส้น ทะเลาะกันเรื่องนี้?

ล่าสุดในรายการ ตีท้ายครัว ได้เปิดเรื่องลับฉบับแก๊งนางฟ้า โดยมีแขกรับเชิญเป็น 2 สาวเพื่อนซี้นักแสดงดังอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา โดยในช่วงหนึ่งของรายการทั้งคู่ก็ได้เผยสาเหตุของการทะเลาะกันในอดีตที่ผ่านมา โดยทางด้าน เจนี่ ได้เผยว่า “เป็นอาการน้อยใจมากกว่า เพราะเป็นเพื่อนกันทำไมไม่บอก” เจ้าตัวเสริมยังเสริมต่อว่า “เหมือนการงอนแฟน โกรธแล้วก็อันฟอลโลว์กันแบบเด็กๆ ซึ่งก็เป็นเวลาแค่แปบเดียวเท่านั้น เพราะว่ายังไงเพื่อนก็สำคัญมากกว่าผู้ชาย” ซึ่งสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม อีกทั้งทั้งคู่กันมีการทำธุรกิจร่วมกันอีกด้วย ใครยังรับชมต่อกับเรื่องราวของทั้งคู่สามารถรับชมต่อได้ในรายการ ตีท้ายครัว

ภาพจาก ตีท้ายครัว

ภาพจาก ตีท้ายครัว

ภาพจาก janienineeleven

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า