• Home
  • ดราม่า
  • ต้นสังกัดยัน! ตารางงาน “หนุ่ม กะลา” ยังเหมือนเดิม ไม่โดนยกเลิก หลังเจอดรามาหนัก

ต้นสังกัดยัน! ตารางงาน “หนุ่ม กะลา” ยังเหมือนเดิม ไม่โดนยกเลิก หลังเจอดรามาหนัก

Image

ต้นสังกัดยืนยัน! ตารางงานของ “หนุ่ม กะลา” ยังคงเดิม มีคนจ้างงานตามปกติ – ไม่โดยยกเลิกงาน หลังเจอดรามาหนัก

หลายคนยังให้ความสนใจ กับประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับนักร้องชื่อดัง หนุ่ม กะลา หลังตกเป็นประเด็นร้อน ที่ทำเอาโซเชียลแห่ขุดเรื่องราวต่างๆ ออกมาอย่างมากมาย แถมชื่อของเจ้าตัวยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

ภาพจาก Num KALA

ด้านภรรยาอย่าง จูน เพ็ญชุลี ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส โดยด้านฝ่าย หนุ่ม กะลา ที่ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ ก็ได้เผยว่าจะจบความสัมพันธ์กับมือที่ 3 อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องฟ้องนั้น ให้ด้าน จูนภรรยา เป็นคนตัดสินใจ โดยมีหลายคนที่ส่งกำลังใจภรรยาของนักร้องดัง แต่ก็ผิดหวังกับ หนุ่ม กะลา ไปตามๆ กัน

ต้นสังกัดยัน ตารางงาน หนุ่ม กะลา ยังเหมือนเดิม

ท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมาย เกี่ยวกับเรื่องประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น ทำให้มีข่าวว่าเรื่องนี้ส่งผลกระทบถึงงานของเจ้าตัวจนต้องถูกยกเลิก ล่าสุดเพจ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ออกมาเผยถึงเรื่องตารางงานของ หนุ่ม กะลา ว่า “ต้นสังกัดยัน ตารางงาน #หนุ่มกะลา ยังคงเดิม มีคนจ้างงานตามปกติ ไม่ได้โดนยกเลิกคอนเสิร์ตหรือคิวงานใด ๆ หลังมีข่าว”

ภาพจาก NineEntertain

ภาพจาก Num KALA

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า