‘Dispatch’ ประกาศข่าวเดท “ไอยู” และ “อีจงซอก” รับปีใหม่

Image

‘Dispatch’ รายงานข่าวเดทระหว่างนักแสดงหนุ่มอีจงซอกและนักร้องสาวไอยู พร้อมเผยว่าทั้งคู่มีความสุขในวันคริสต์มาสด้วยกันในญี่ปุ่น

ตามรายงานของสื่อ ‘Dispatch’ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก และนักร้อง/นักแสดงสาว ไอยู กำลังออกเดทและใช้เวลาช่วงคริสต์มาสด้วยกันที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่นในปีนี้

ข่าวนี้สอดคล้องกับบุคคลที่อีจงซอกกล่าวถึงในระหว่างการกล่าวรับรางวัลในงาน ‘2022 MBC Drama Awards’ ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เปิดเผยชื่อแต่เป็นคนที่นักแสดงหนุ่มบอกว่าเขา “ชอบและเคารพมาก”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม อีจงซอกได้เดินทางไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้าร่วมงานแฟนมีตติ้งของเขาเอง หลังจากนั้นในวันที่ 24 ธันวาคม ไอยูได้เดินทางไปนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับน้องชายของเธอ หลังจากมาถึงสนามบินในนาโกย่า ไอยูและน้องชายของเธอก็มุ่งหน้าไปยังโรงแรมและรีสอร์ทที่หรูหราที่สุดในเมือง ‘Aman Nemu’

‘Dispatch’ อ้างว่าอีจงซอกเป็นคนจัดการเดินทาง รวมถึงจองรีสอร์ทเองและจองรถให้ไอยูและน้องชายของเธอเป็นการส่วนตัว หลังจากจบงานแฟนมีตติ้งที่โอซาก้า อีจงซอกก็บินไปโตเกียวในวันที่ 23 ธันวาคม จากนั้นเขามุ่งหน้าสู่นาโกย่าในวันที่ 24 ธันวาคม และในวันที่ 26 ธันวาคม เขาบินไปโตเกียวอีกครั้งเพื่อเดินทางกลับกรุงโซลในวันที่ 27 ธันวาคม

‘Dispatch’ อ้างว่านักแสดงได้ทุ่มเทเวลา 7 วันเพื่อที่เขาจะได้จัดวันหยุดที่สมบูรณ์แบบและเงียบสงบสำหรับเขาและไอยู โดยห่างไกลจากสายตาของสาธารณชน

วงในจากฝ่ายของอีจงซอกกล่าวเพิ่มเติมว่า “ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายรับรู้ถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นอย่างดีแล้ว เนื่องจากไอยูได้ร้องเพลงแสดงความยินดีกับน้องสาวของอีจงซอกในงานแต่งงานของเธอ และอีจงซอกได้เชิญน้องชายของไอยูไปที่นาโกย่าเป็นการส่วนตัว ” ในที่สุดคนวงในก็เฉลยว่า “ทั้งสองออกเดทกันอย่างเป็นทางการเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว”

ขอบคุณที่มาจาก ALLKPOP

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า