• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • ช็อก! ชเวซองบง นักร้องเวทีดังวัย 33 ปี เสียชีวิตในบ้านพักของเขา

ช็อก! ชเวซองบง นักร้องเวทีดังวัย 33 ปี เสียชีวิตในบ้านพักของเขา

Image

ช็อก! ชเวซองบง นักร้องจากเวทีดังวัย 33 ปี ปลิดชีวิตตัวเองในบ้านพัก หลังเผชิญกับข้อครหา กุเรื่องป่วยมะเร็งมาเรี่นไรเงินบริจาค

ตามรายงานของทางการเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ตามเวลาเกาหลี นักร้องชเวซองบง (อายุ 33 ปี) ถูกพบว่าเสียชีวิตที่บ้านของเขาในกรุงโซล เชื่อกันว่าเขาปลิดชีวิตตัวเอง หลังจากโพสต์ข้อความในช่อง YouTube ของเขาที่บอกเป็นนัยถึงทางเลือกสุดโต่งของเขา ขณะนี้ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เขาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

ชเวซองบง เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการออดิชั่น ‘Korea’s Got Talent’ ของช่อง tvN ในปี 2554 ชเวซองบง สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยเรื่องราวความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของเขา เขาเล่าว่าเขาเคยหนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และต้องทนกับชีวิตที่ยากลำบากในการใช้แรงงาน แต่ไม่เคยล้มเลิกความฝันที่จะเป็นนักร้อง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ชเวซองบง ได้ออกมาขอโทษทุกคนที่สนับสนุนเขามาตลอดตั้งแต่ประกวด Korea’s Got Talet เมื่อปี 2011 ทำให้ผิดหวัง หลังเจ้าตัวกุเรื่องที่ป่วยเป็นมะเร็งมาของเรี่ยไรเงินบริจาคจากประชาชนเพื่อรักษาตัว ทั้งยังขอโทษไปยังผู้ป่วยและครอบครัวของผู้ป่วยมะเร็งด้วย ต่อจากนี้ เขาขอพักทุกอย่างรวมถึงความฝันที่อยากกลับไปร้องเพลงอีกครั้ง เพื่อสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า