‘จองกุก BTS’ สร้างสถิติใหม่ มียอดสตรีม บน Spotify 1.2 พันล้านครั้ง!

Image

จองกุก BTS‘ สร้างสถิติใหม่ มียอดสตรีม บน Spotify 1.2 พันล้านครั้ง! ตอกย้ำตำแหน่งของเขาในฐานะดาวรุ่งพุ่งแรง

อีกหนึ่งไอดอลเกาหลีมากความสามารถ ที่มีแฟน ๆ ทั่วโลก ‘จองกุก BTS’ ที่ล่าสุดเขาประสบความสำเร็จบน Spotify! ด้วยเพลงเพียง 4 เพลง ทำให้เขาก็มียอดสตรีมทะลุ 1.2 พันล้านครั้ง แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลระดับโลกและพลังแห่งเสียงของเขา

โดยเขาใช้เวลาเพียงแค่ 487 วัน จองกุกมียอดสตรีมถึง 1.2 พันล้านครั้งบน Spotify แม้ว่าจะไม่มีอัลบั้มเดี่ยวก็ตาม ความสำเร็จนี้เน้นให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นของเขาและตอกย้ำตำแหน่งของเขาในฐานะดาวรุ่งในอุตสาหกรรมดนตรี

ก่อนหน้านี้ จองกุกได้สร้างสถิตินักร้องเพลงเคป๊อปที่มียอดสตรีมถึง 1.1 พันล้านสตรีมเร็วที่สุดในเวลาเพียง 453 วัน เกินเป้าหมายนี้ เขาเพิ่มการสตรีมอีก 100 ล้านครั้งในเวลาประมาณหนึ่งเดือน

บัญชี Spotify ของ Jungkook มีเพลงเด่นสี่เพลง เพลงประกอบ ‘2022 Qatar World Cup’, “Dreamers,” เพลงเดี่ยว “Stay Alive” สำหรับ OST ของเว็บตูน, เพลง “Left and Right” ร่วมกับ Charlie Puth และเพลงคัฟเวอร์ “I’m in Love” ซึ่งเขาได้แสดงเป็นคู่ในรายการ ‘King of Mask Singer’

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความสำเร็จอันโดดเด่นของจองกุกที่มียอดสตรีมถึง 1 พันล้านครั้งในเวลาอันสั้นสำหรับศิลปินเดี่ยวเคป๊อปด้วยเพลงเพียง 3 เพลง ได้แก่ “Dreamers” “Stay Alive” และ “Left and Right” ทำให้เขาได้รับการยอมรับจาก Guinness World Records ของสหราชอาณาจักร .

ยิ่งไปกว่านั้น บัญชี Spotify ของจองกุกมีผู้ติดตามกว่า 7.6 ล้านคน สร้างสถิติใหม่ในฐานะผู้ติดตามที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับศิลปินเดี่ยวในเอเชีย ในข้อตกลงสิ้นปีของ Spotify สำหรับปี 2022 จองกุกอ้างสิทธิ์ในอันดับสูงสุดในฐานะ ‘ศิลปินเดี่ยว K-Pop ที่มีผู้ฟังมากที่สุดในโลก’

ในขณะที่เขาเตรียมพร้อมที่จะออกอัลบั้มเดี่ยวในเดือนกรกฎาคม แฟนๆ ต่างรอคอยผลงานการทำลายสถิติที่โดดเด่นอีกครั้งบน Spotify จาก Jungkook

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า