• Home
  • บันเทิงไทย
  • Fc แซวสนั่น! “ณเดชน์” เขินไหมเรียกพ่อตาเต็มปาก หลังลงรูปพา “พ่อญาญ่า” ออกทริป

Fc แซวสนั่น! “ณเดชน์” เขินไหมเรียกพ่อตาเต็มปาก หลังลงรูปพา “พ่อญาญ่า” ออกทริป

Image

เอาแล้วงานนี้แฟนคลับแซว ณเดชน์ เขยนอร์เวย์ กันสนั่น! เขินไหม เรียกพ่อตาเต็มปากเต็มคำ หลังเจ้าตัวลงรูปพา พ่อญาญ่า ออกทริป

เพิ่งจะกลับไทยมาได้ไม่กี่วันเอง สำหรับ หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปเที่ยว อิตาลี และทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน เป็นที่เรียบร้อย จากที่ทั้งคู่คบกันมานาน 12 ปี ท่ามกลางความยินดีและการเซอร์ไพรส์จากเพื่อนๆสุดอบอุ่นและโรแมนติก

ภาพจาก kugimiyas

เขินไหม? เรียกพ่อตาเต็มปาก

ล่าสุด ณเดชน์ ก็ไปโผล่ที่บ้านพ่อของ ญาญ่า อีกแล้ว ที่ประเทศนอร์เวย์ โดยทริปนี้ไม่มีแฟนสาว เพราะว่าเป็นการไปเที่ยวกับพ่อตาและเพื่อนๆของพ่อ ซึ่ง ณเดชน์ ก็ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ว่า One of the most unforgettable experience to be a part of these gentlemen. Thank you to Daddy for an invitation to the “club” งานนี้เหล่าแฟนคลับถึงกับต้องกดไลค์ให้รัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวมากมาย อาทิ Hey yo to the เขยนอร์เวย์ ตอนพูดคำว่า พ่อตา เขินมั้ย ไม่รู้แหละแต่ชั้นเขิน คุณพ่อตาเต็มปากเต็มคำ คุณพ่อตากับลูกเขยน่ารักกก

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า