• Home
  • บันเทิงไทย
  • แฟนๆมีลุ้นไหม? “คิวเท” ตอบแล้ว หลังกระแสจิ้นหนัก “เบส รักษ์วนีย์”

แฟนๆมีลุ้นไหม? “คิวเท” ตอบแล้ว หลังกระแสจิ้นหนัก “เบส รักษ์วนีย์”

Image

จับตาด่วน! งานนี้ผีจะผลัก จนแฟนๆมีลุ้นไหม? คิวเท ตอบแล้ว หลังกระแสจิ้นหนักมากช่วงนี้กับ นางเอกสาว เบส รักษ์วนีย์

เรียกได้ว่าตอนนี้ชาวเน็ตจิ้นหนักมาก สำหรับคู่ของ สาว เบส รักษ์วนีย์ กับ หนุ่ม คิวเทโอปป้า 2 ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่ทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันมากอยู่ในตอนนี้ จนทำให้แฟนๆมีลุ้นเพิ่มขึ้นทุกวัน เพราะตอนนี้ เบส ก็กลับมาโสดอีกครั้งแล้ว

ภาพจาก kyutaeoppa

ล่าสุด คิวเท ได้ตอบถึงกระแสจิ้นจากแฟนๆ ว่า ส่วนที่หลายๆ คนจับจิ้น เชียร์ให้เป็นแฟนกัน ไม่ได้จีบกัน สถานะเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร แรงเชียร์ของแฟนคลับจริงๆ ผมเห็นบ่อยมากช่วงนี้ อาจจะเป็นเพราะผมโสดด้วย และมีแค่เบสที่มาถ่ายยูทูปด้วยกัน ก็เลยมองว่าอาจจะทำให้หลายคนจิ้น หลายคนเชียร์ แต่ตอนนี้สถานะเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ถามว่าเขาตรงสเปคไหม ผมเคยสัมภาษณ์ว่า ผมชอบคนคิดบวก มีพลังบวก คนก็เมนต์ว่าเบสไง จริงๆ มันก็มีหลายอย่าง ผมก็มองเบสในแบบเพื่อน ถามว่าให้ลุ้นไหม ต้องไปถามเบสดีกว่า

ภาพจาก kyutaeoppa

ภาพจาก kyutaeoppa

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า