• Home
  • บันเทิงไทย
  • ฟิวส์ขาด! ดีเจสาว เผยนาทีเกือบโดนกรีดกระเป๋า กลางย่านดัง วีนแตกก่อนตะโกนลั่นเรียกตร.

ฟิวส์ขาด! ดีเจสาว เผยนาทีเกือบโดนกรีดกระเป๋า กลางย่านดัง วีนแตกก่อนตะโกนลั่นเรียกตร.

Image

ฟิวส์ขาดสุดๆ! ดีเจชื่อดัง เผยนาทีเกือบโดนกรีดกระเป๋า กลางย่านท่องเที่ยวดัง งานนี้วีนแตกก่อนตะโกนลั่นเรียกตำรวจ

ทำเอาดีเจสาวชื่อดังอย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ถึงกับต้องรีบออกมาโพสต์เตือนกันเลยทีเดียว หลังจากที่เธอได้ไปเที่ยวใจกลางย่านดัง แต่จู่ๆ ในจังหวะที่คนยืนเบียดกัน ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับเลขาส่วนตัว จนต้องรีบตะโกนเรียกตำรวจทันที

ภาพจาก djtonhorm

ดีเจต้นหอม เตือนภัย ป้ากรีดกระเป๋า

โดย ดีเจต้นหอม ได้ออกมาโพสต์คลิป พร้อมเล่านาทีที่เลขาของตัวเองเกือบโดนกรีดและล้วงกระเป๋าว่า “คลิปเหตุการณ์มะวานที่มีคนถ่ายไว้ได้ ป้าเค้าจะมีผ้าผืนใหญ่ๆ เอามาปิดจังหวะที่เค้าจะล้วง ละจะมายืนตอนคนเบียดกันเยอะๆ แต่ด้วยกระเป๋ามันใบเล็ก คุณเลขาเนยนมเลยรู้สึกตัวว่า กระเป๋าโดนดึง ก็เลยวีนแตก พอตะโกนเรียกตำรวจ ป้าเลยเดินหนี !!! ทุกคนไปเดินแถวนั้นระวังนะ ป้าสวมหมวก ถือผ้าพันคอผืนใหญ่ๆ คนที่นั่นน่าจะโดนเยอะ บางร้านถึงขึ้นป้ายเตือน ระวังโดนล้วง โดนกรีด #ใครมีเพื่อนต่างชาติฝากเตือนนะ #งานบุญก็ยังจะมาเอา

ภาพจาก djtonhorm

งานนี้ด้านเลขาส่วนตัว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ฟิวส์ขาดสุดๆ 55555555555 กำลังล้วงงเลยย หื้มมมมมมมมมมมม” ด้าน แอร์ ภัณฑิลา คอมเมนต์ทันทีว่า “ใครเจอแบบนี้ตะโกนไว้ก่อน… ไม่ต้องอายเลย!! คนแบบป้าต่างหากที่ต้องอาย” ซึ่งนอกจากนี้ด้านแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เคยเจอค่ะ คนเดียวกันเลย โดนจับไปแล้ว แต่ยังกลับมาทำอีกเหรอคะเนี้ย” ทำเอาดีเจสาวถึงกับตะลึงทันที และมีอีกหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจออย่างมากมาย

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า