• Home
  • บันเทิงไทย
  • แจงด่วน! “แอนนา” เผย 4 ข้อ เหตุไม่เอาผิด – ไม่โวย แมสเซนเจอร์ ปมทองหาย 4 ล้าน

แจงด่วน! “แอนนา” เผย 4 ข้อ เหตุไม่เอาผิด – ไม่โวย แมสเซนเจอร์ ปมทองหาย 4 ล้าน

Image

แจงด่วน! “แอนนา” ออกมาโพสต์ ชี้แจงข้อสงสัย 4 ข้อ เหตุไม่เอาผิด – ไม่โวยวาย แมสเซนเจอร์ ปมทองหาย 4 ล้าน

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ แอนนา วรินทร วัตรสังข์ หลังมีกรณีดรามาโกงกล่องสุ่มทอง จนทำให้มีผู้เสียหายกว่า 100 รายด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่มีเจตนาโกงแต่อย่างใด พร้อมอ้างว่าเป็นเพราะว่าแมสเซนเจอร์ ที่ทำทองหายไปร่วม 4 ล้าน ระหว่างเอาทองไปส่งตอนตี 2 จากการเกิดอุบัติเหตุรถล้ม

ต่อมาด้าน แมสเซนเจอร์ ได้เปิดใจกับสื่อเหมือนหนังคนละม้วน เผยว่าในวันเกิดเหตุถูกชวนให้ดื่ม ก่อนที่ราวๆ ตี 2 จะเอาของไปส่ง กระทั่งเกิดอุบัติเหตุรถล้ม พร้อมเผยช่วงหนึ่งว่า “ถ้าให้ส่งทอง 4 ล้านจริง ทำไมถึงให้ส่งในเวลานั้น ขณะที่ตัวเองอยู่ในสภาพมึนเมา หรือจริงๆ แล้วตัวเองแค่ตกเป็นเครื่องมือ

ภาพจาก แอนนา

แอนนา แจง 4 ข้อ ปมทองหาย 4 ล้าน

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมชี้แจง 4 ข้อ สาเหตุที่ทองหายแล้วไม่โวยวาย ไม่เอาผิดแมสเซนเจอร์ หลังโดนสังคมตั้งคำถาม โดยเผยว่า “ตอบคำถามนะคะ

1.ทองหายทำไมไม่โวยวาย ตอบ ถ้าโวยวายเป็นคอนเทนต์ โอกาสได้คืนมันน้อยมากค่ะ ทองมันอยู่ในกล่องแพ็คอย่างดี คนไม่แกะจะไม่มีทางรู้ ยิ่งออกข่าวตำรวจยิ่งทำงานยาก

2.ทำไมไม่แจ้งความ ตอบ แจ้งค่ะ เราไปสน.คันนายาว จุดที่แมสบอกว่าทองหายตรงสะพานข้ามแยก กม.8 ทันทีที่รู้ว่าหายค่ะและตำรวจก็ติดตามให้อย่างดีมีข้อมูลอัพเดทเรามาตลอด

3.ทำไมส่งตอนตี2 ตอบ ศูนย์ไปรษณีย์ไทยเปิด 24 ชม.ค่ะ เป็นเวลาที่เราทำงานเสร็จแล้วมานั่งแพ็คของกันประจำ เช้ามาลูกค้าจะได้ sms เลขพัสดุ ในส่วนนี้ลูกค้าจะทราบดี

4.ทำไมไม่เอาผิดกับแมส ตอบ เราพยายามหาความจริงว่าทองหล่นหาย หรือมีใครเอาไปมาโดยตลอด ซึ่งถ้ามันยังไม่ชัดเจนเราก็ไม่คิดว่าจะแจ้งความกับเขา แต่หลังจากนี้จะทบทวนค่ะ เพราะหลายคนก็แนะนำว่าควรแจ้งความเอาผิด แต่เราขอความชัดเจนก่อน ว่าหลักฐานเพียงพอไหม ถ้าเพียงพอเราก็จะทำ

แอนนาจะบอกว่าเรื่องธุรกิจที่ล้มเราทำตัวเราเอง เรื่องทองหายเป็นพาร์ทหนึ่งเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องทั้งหมด แอนนาต้องแก้ไขในส่วนที่ตัวเองทำผิด ที่แอนนามาพูดเรื่องนี้เพราะต้องชี้แจงให้ได้ว่าเราไม่มีเจตนาที่ไม่ดี สุดท้ายแอนนาขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังค่ะ”

ภาพจาก แอนนา

ภาพจาก แอนนา

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า