• Home
  • บันเทิงไทย
  • เปิดใจครั้งแรก “โอบ นิธิ” หลังเลิก “มะปราง อลิสา” ยัน! ไม่มีเรื่องมือที่ 3

เปิดใจครั้งแรก “โอบ นิธิ” หลังเลิก “มะปราง อลิสา” ยัน! ไม่มีเรื่องมือที่ 3

Image

ปิดฉากรักเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ โอบ-มะปราง ที่คบกันมานานถึง 7 ปี ล่าสุด โอบ นิธิ ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก

จบความสัมพันธ์แบบคนรักเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากมีข่าวลือ คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ หวยก็ได้มาออกที่คู่ของ โอบ-มะปราง แล้วข่าวลือที่ว่านั้นก็ดันกลายเป็นเรื่องจริง เพราะด้านฝ่ายหญิง มะปราง อลิสา ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการหนึ่งโดยเจ้าตัวก็ได้ยอมรับแล้วว่า ตอนนี้โสด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยต่ออีกว่า “โสดมาพักหนึ่ง หลายเดือนแล้ว ที่เลิกกันเพราะเป็นปัญหาของเราสองคนพยายามจะปรับแล้ว แต่สุดท้ายก็เข้ากันไม่ได้” ซึ่งก็เป็นอันเข้าใจได้ว่าเจ้าตัวนั้นได้เลิกลากับแฟนหนุ่ม โอบ นิธิ ที่คบกันมานานถึง 7 ปีแล้ว และล่าสุดด้านฝ่ายชายพึ่งมีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับความสัมพันธ์ที่ยุติลงเป็นครั้งแรก

ภาพจาก oabnithi

ภาพจาก oabnithi

โอบ เปิดใจเลิก มะปราง

ล่าสุดด้านนักแสดงหนุ่มหล่อ โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังเลิกแฟนสาว มะปราง อลิสา ขุนแขวง ที่คบหากันมานานถึง 7 ปี โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ มันผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว ก็ได้กำลังใจจากเพื่อนๆ แล้วก็ขอบคุณหลายๆ คนที่คอยเป็นห่วง” สำหรับเหตุผลของการเลิกเจ้าตัวเผยต่อว่า “ก็เป็นไปตามที่ฝ่ายหญิงพูด ไม่มีเรื่องมือที่ 3 อีกทั้งสำหรับความรักที่ผ่านมาเราตั้งใจและจริงจังกับความรักครั้งนี้มาก มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา แต่ลึกๆ ก็แอบเสียดายและเสียใจ แต่สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับ” เผยต่ออีกว่าสำหรับเรื่องแอคเคาท์อินสตราแกรมรูปฟิลม์ของเจ้าตัวนั้น “เป็นการลงรูปในช่วงที่เราเซ็นซิกทีฟ แคปชั่นอะไรก็ตามไม่ได้มีการพาดพิงถึงใคร เพราะเราก็หาแคปชั่นให้มันเข้ากับภาพนั้นๆ” โดยเรื่องที่พี่สาวโพสต์เจ้าตัวอธิบายเสริมว่ “หลังจากที่เจ้าตัวรู้เรื่องก็ได้มีการโทรหาพี่สาวเลย อยากฝากขอโทษถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบ ทั้งมะปราง เนื่องจากพี่สาวอยู่ต่างประเทศแล้วเกิดความคิดเห็นส่วนตัวจากการไปดูหรือเห็นอะไรจากข่าว” พร้อมทิ้งท้ายว่า “หลังจากเลิกกันแล้วก็มีเจอกันตามงานบ้าง ส่วนนอกเหนือจากกงานก็ไม่ได้เจอ ยันยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ ทำงานร่วมกันได้ เป็นเพื่อนที่เป็นห่วงใยกัน”

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า