• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เบส คำสิงห์” ลั่นถึงรักครั้งใหม่? หลังเล่านาที “ตงตง” ขนของออกจากบ้าน

“เบส คำสิงห์” ลั่นถึงรักครั้งใหม่? หลังเล่านาที “ตงตง” ขนของออกจากบ้าน

Image

เบส คำสิงห์ เปิดใจเล่าวินาทีเลิก ตงตง ขนของออกจากบ้านต่อหน้าต่อตา พร้อมลั่น! ถึงความรักครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นแบบนี้?

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถือว่าเป็นคนที่มีกระแสบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับยูทูบเบอร์ชื่อดัง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ นั่นเอง ที่เจ้าตัวได้ประกาศปิดฉากรักกับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ตงตง กฤษกร หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี และล่าสุดด้านฝ่ายหญิงได้มาออกรายการของช่อง Woody พร้อมเปิดใจเล่าวินาทีที่ฝ่ายชายขนของออกจากบ้านพร้อมลั่นถึงความรักครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้น

ภาพจาก bestkamsing

เบส เล่าวินาทีเลิก ตงตง

ล่าสุดในช่องยูทูบ Woody ที่ดำเนินรายการโดย วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้เชิญแขกรับเชิญมาร่วมสัมภาษณ์ คือ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ นั่นเอง โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้เล่าวินาทีที่เจ้าตัวได้เลิกกับหวานใจนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ตงตง กฤษกร ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “คือครอบครัวไม่ได้โกรธหรือไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ยังมองพี่เขาเป็นลูกอีกคนหนึ่ง ซึ่งตอนที่พี่เขาขนของออกไป พ่อหนูก็อยู่ พ่อหนูก็นั่งอยู่ข้างล่าง เขาก็ขนของอยู่ข้างบน พ่อหนูก็บอกว่า ไปแล้วไปพักที่ไหน อยู่ไหน เอาของไปไว้ที่ไหน บ้านเสร็จตอนไหน พ่อหนูก็ถาม ถึงแม้ตอนนั้นข่าวจะออกไปแล้วว่าพ่อหนูให้สัมภาษณ์ว่าอะไร แต่หลังบ้านก็คุยกันนะ ก็ถามไถ่กันปกตินะคะ ตอนนั้นพี่เขาก็รู้ว่าข่าวออกไปแล้ว เขาก็ไม่ได้ไปโกรธพ่อที่ออกไปพูด เขาก็ยังมีความผูกพันเป็นพ่อลูกกัน” สำหรับเจ้าตัวและฝ่ายชายทุกวันนี้เจ้าตัวก็เผยว่า “หนูไม่คุยกันแล้ว เพราะมันเป็นการจบกันแบบว่าเคลียร์กัน ไม่ได้เป็นคนที่เลิกแล้วไม่พูดเหตุผล ในขณะนั้นเราพูดมาตลอด จนวินาทีสุดท้ายก็พูด พูดหมดเลยว่าเรารู้สึกอะไรบ้าง เรารู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้ เอาจริงๆ เวลาคบกันใครหนูเต็มที่มาก”

ภาพจาก WOODY

ภาพจาก tongtong_thestar12

เบส เผยสำหรับความรักครั้งใหม่

เจ้าตัวเสริมต่อว่า “เราได้เรียนรู้ผู้ชายคนนี้คือแฟนเก่าเราว่า ในโลกนี้มีผู้ชายแบบนี้ด้วย เราได้เรียนรู้ แต่ว่าคนใหม่เราไม่ได้ปิดกั้น เราเริ่มต้นใหม่เรียนรู้ใหม่ ไม่ได้กลัว ไม่ได้เอาประเด็นของคนเก่ามาเทียบกับคนใหม่ เราพร้อมที่จะเปิดใจให้คนใหม่ ค่อยเรียนรู้เขาไป ต่อให้คนใหม่เจ้าชู้ ก็จะไม่ไปเทียบกับคนเก่า” อีกทั้งยังเผยอีกว่า “เราได้เรียนรู้ว่าการมีแฟนแล้วเปิดตัวยิ่งใหญ่ เพราะเราตื่นเต้นกับมัน มันก็เป็นดาบสองคมได้เหมือนกัน ครั้งนี้(ความรักครั้งใหม่)เราก็จะค่อยๆ ไม่ตื่นเต้นเยอะเกิน ตั้งสติ” สามารถดูต่อแบบทุกรายละเอียดได้ที่ช่องยูทูบ

ภาพจาก WOODY

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า