• Home
  • ดราม่า
  • เข้าพบตำรวจแล้ว! “แอนนา” รับทราบข้อหาฉ้อโกง ปมกล่องสุ่มทิพย์

เข้าพบตำรวจแล้ว! “แอนนา” รับทราบข้อหาฉ้อโกง ปมกล่องสุ่มทิพย์

Image

เข้าพบตำรวจไซเบอร์แล้ว สำหรับกรณีของ แอนนา หรือ แอนนา ทีวีพูล หลังมีประเด็นกล่องสุ่มทอง ที่เจ้าตัวยันว่าเป็นการวางแผนธุรกิจพลาด ไม่ได้โกง

จากกรณีที่อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง แอนนา หรือ แอนนา ทีวีพูล ที่ถูกลูกค้าหรือผู้เสียหายจากการสั่งซื้อกล่องสุ่มทองที่เจ้าตัวได้ไลฟ์สดเปิดขายได้แจ้งความเอาผิด หลังได้ทำการสั่งซื้อแต่กลับไม่มีการจัดส่งหรือคืนเงิน ซึ่งมีผู้มีเสียหายเกือบ 100 คน รวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท แต่ภายหลังเจ้าตัวก็ได้มีการไลฟ์สดชี้แจงกับกรณีที่เกิดขึ้นว่า “ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่ไม่ได้โกง เพียงแต่เป็นความผิดพลาดในการวางแผนธุรกิจ อีกทั้งจำนวนและยอดผู้เสียหายไม่ได้สูงถึง 100 หรือมีมูลค่า 200 ล้านบาทตามที่เป็นข่าว” ล่าสุดวันนี้เวลาประมาณ 13.10 น. เจ้าตัวได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก anna_celebeauty

แอนนา รับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง

ล่าสุดเมื่อวันนี้ 16 มิ.ย.66 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง แอนนา หรือ แอนนา ทีวีพูล ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังมีผู้เสียหายซื้อกล่องสุ่มทองคำ โดยเจ้าตัวยังไม่ตอบคำถามใดกับสื่อมวลชน

ภาพจาก anna_celebeauty

แอนนา โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กส่วนตัว

หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมรับทราบข้อกล่าวหา เจ้าตัวก็ได้มีการเคลื่อนไหวโดยการระบข้อความในเฟสบุ๊กส่วนตัวไว้ว่า “เอกสารเตรียมมาเยอะมาก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเจ้าหน้าที่สอท. ที่เหลืออยู่ที่โชคชะตาถ้าวันนี้ไม่ได้กลับบ้าน ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ”

ภาพจาก anna_celebeauty

ภาพจาก anna_celebeauty

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า