• Home
  • บันเทิงไทย
  • อื้อหือ! นักร้องสุดฮอต – นางเอกดัง แซ่บแพ็คคู่ สลัดผ้า โชว์แซ่บ ริมชายหาด หลังควงกันเที่ยวตปท.

อื้อหือ! นักร้องสุดฮอต – นางเอกดัง แซ่บแพ็คคู่ สลัดผ้า โชว์แซ่บ ริมชายหาด หลังควงกันเที่ยวตปท.

Image

อื้อหือ! นักร้องสุดฮอต – นางเอกดัง หวานต่อเนื่อง ล่าสุดแซ่บแพ็คคู่ สลัดผ้า โชว์แซ่บ ริมชายหาด หลังควงกันเที่ยวตปท.

ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน ก็ออกมาโชว์ความหวานฉ่ำ ผ่านทางโซเชียล ให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันทั้งประเทศ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มสุดฮอต โต้ง ทูพี และนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ เพราะทั้งคู่มักจะออกมาผลัดกันอวดโมเมนต์หลังเติมความหวาน ให้ได้ฟินกันอยู่ตลอด

ภาพจาก twopee

โต้ง พลอย สลัดผ้า แซ่บแพ็คคู่

เช่นเดียวกับล่าสุด โต้ง ทูพี ได้ออกมาโพสต์ภาพที่บอกเลยว่าไฟลุกท่วมไอจี หลังจากควงแฟนสาวไปเที่ยวต่างประเทศ งานนี้ทั้งคู่ก็ไม่พลาด ไปเช็คอินริมชายหาด ด้าน หนุ่มโต้ง ท่อนบนสลัดผ้า เปลือยโชว์กล้ามล่ำ โชว์รอยสัก มาพร้อมหมวกและแว่นตาจากแบรนด์ดัง ด้าน สาวพลอย ก็ได้เสิร์ฟบิกินีวันพีชสีเหลืองแสบตา โชว์ความตู้มต้าม ซ่อนรูปสุดๆ มาพร้อมเซ็ทรูปสุดน่าอิจฉา ทำเอาแฟนๆ ตาร้อนในความหวานไม่มีแผ่วของทั้งสอง

ภาพจาก twopee

และแน่นอนว่าหลังจากที่ ภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น “แต่งเลยได้ไหม ไหนๆคุณโต้งก็เคยอยากแต่งงาน เคมีเข้ากันมากคะ” , “ดีย์จังงงง” , “มาแล้วววววววว บิกินีมัม” , “งดงาม ดีไปหมด” , “ใดๆคือความหน้าเหมือนกัน” , “หวานมากกกก” , “อยากเห็นน้องพลอยใส่ทูพีช แต่เห็นแค่วันพีชก็ถือว่าแด๊ดเมตตาเราแระ” , “ความรักครั้งใหม่ สดใสมากเพราะมีอะไรเหมือนๆกันเนอะว่ามะ” , “โอ้โห ชุดเขียวของพี่พลอย สวยมาก หุ่นดี มากๆๆๆ” และอีกมากมาย

ภาพจาก twopee

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า