• Home
  • บันเทิงไทย
  • มูฟออนแล้ว! ยูทูบเบอร์สาว เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกพระเอกสุดฮอต ลั่น ยังรวมงานกันได้

มูฟออนแล้ว! ยูทูบเบอร์สาว เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกพระเอกสุดฮอต ลั่น ยังรวมงานกันได้

Image

มูฟออนแล้ว! ยูทูบเบอร์สาว ออกมาเปิดใจ ผ่านสื่อเป็นครั้งแรก หลังปิดฉากรักกับ พระเอกสุดฮอต ลั่น ยังสามารถรวมงานกันได้

เรียกได้ว่าตั้งแต่โสดมา ก็สวยวันสวยคืน สำหรับนักแสดง และยูทูบเบอร์สาวสวยสุดฮอตอย่าง เบส รักษวนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดที่รักของ บาส สมรักษ์ คำสิงห์ เพราะช่วงนี้ออกมาสลัดผ้า โชว์ความเซ็กซี่รัวๆ ฉลองการเป็นสาวเต็มตัว ด้วยวัย 23 ปี แต่งานนี้ไม่วายเจอคอมเมนต์แซะแรง หาว่าแต่งตัวแซ่บประชดอดีตแฟนหนุ่มอย่าง ตงตง กฤษกร ซะงั้น

ภาพจาก bestkamsing

เบส เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก ตงตง

ล่าสุด เบส รักษวนีย์ ได้ออกมาเปิดใจ ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกถึงเรื่องราวทั้งหมด หลังเลิกกับ ตงตง พร้อมเคลียร์ประเด็นแต่งตัวเซ็กซี่ด้วยว่า “ตอนนี้มูฟออนแล้วค่ะ หนูไม่อยากพูดอะไรเยอะแล้ว อย่างที่ทุกคนทราบค่ะ ก็ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนเรื่องมีของเหลือในบ้านอีกหรือเปล่าต้องไปถามเขา เขาเป็นคนเก็บ หนูไม่ได้อยู่ตอนเขาเก็บค่ะ

ตอนนี้แฮปปี้มาก ตอนแรกหนูก็คิดว่าจะเจอเขาวันนี้นะคะ ก็ร่วมงานได้ ไม่ได้ติดอะไร ก็เจอได้ค่ะ แต่ที่ผ่านมาไม่ได้มีการคุยส่วนตัวกันเลย ตอนนี้หนูก็มูฟออนไปแล้ว ไม่ได้เศร้าอะไร เราโฟกัสปัจจุบันและอนาคตแล้ว ตอนนี้เรากลับไปดูรูปเก่าที่แฟนคลับแชร์กันก็รู้สึกน่ารักดี เพราะเรามูฟออนแล้ว ดูได้หมด เราสามารถเจอได้”

ภาพจาก bestkamsing

อีกทั้งยังเผยถึงสเปคเอาไว้ว่า “ส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบคนหล่อหรือขาวอะไร แต่ถ้าถามว่าหล่อไหม ก็แบบดูดีละกัน มันก็ปฏิเสธไม่ได้ เราก็เปิดใจมาตลอดค่ะ ส่วนเรื่องที่ลงภาพเซ็กซี่ ก็ไม่ได้ลงประชดหรืออะไร หนูอะอยากไปทะเลตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ตอนมีแฟน ตอนนี้เพิ่งมีเวลาว่างก็เลยไป” 

และเมื่อถามว่าตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาจีบไหม ด้าน เบส เผยว่า “ไม่บอก ไม่มีหรอก ไม่มีค่ะ เราก็ไม่ได้กำหนดว่าต้องสเปคเป็นแบบไหน ใครก็ได้ค่ะ”

ภาพจาก bestkamsing

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า