• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ต่าย ชุติมา” ออกโรงชี้แจงด่วน หลังเจอข่าวนี้ ลั่น มั่วไปเรื่อย!!

“ต่าย ชุติมา” ออกโรงชี้แจงด่วน หลังเจอข่าวนี้ ลั่น มั่วไปเรื่อย!!

Image

“ต่าย ชุติมา” ออกโรงชี้แจงด่วน ด้วยการโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นฟาด ผ่านสตอรี่ไอจี หลังเจอข่าวนี้ ลั่น มั่วไปเรื่อย!!

เรียกได้ว่าตอนนี้คุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง ต่าย ชุติมา จะขยับตัวทำอะไร ก็ยังคงถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เพราะมีแฟนคลับหลายๆคนยังคงเชียร์ให้ ต่าย-ทิม กลับมาเป็นครอบครัวที่น่ารักกันอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะลุ้นขึ้นหรือเปล่า เพราะทั้งคู่ก็จบความสัมพันธ์ในฐานะ สามี-ภรรยา กันมานานแล้ว เหลือเพียงแค่หน้าที่พ่อและแม่ ของน้องพิพิม เท่านั้น

ภาพจาก tye.chutima

ต่าย ชุติมา ชี้แจงข่าวมั่ว

ล่าสุด ต่าย ชุติมา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงด่วนๆ ผ่านทางสตอรี่ไอจี หลังเจอข่าวมั่ว ที่หยิบภาพของเธอกับหนุ่มคนหนึ่งไปทำข่าว พร้อมแคปชั่นทำนองว่า “เปิดหน้าหนุ่มที่ขอต่ายแต่งงาน” ซึ่งงานนี้ ต่าย ก็ได้แคปภาพข่าวดังกล่าวออกมาชี้แจงทันที พร้อมเขียนข้อความเข้าไว้เพียงสั้นๆ ว่า “มั่วไปเรื่อยๆ…..!!”

ภาพจาก tye.chutima

ย้อนกลับไปซึ่งก่อนหน้านี้ เธอเคยพูดในรายการหนึ่งว่า “เคยมีชายหนุ่มขอเธอแต่งงานแล้ว” แต่เธอกลับปฎิเสธไป และต่อมาเธอก็ได้ลงรูปคู่กับหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง พร้อมซบไหล่แบบแนบชิด จนทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัย และโยงไปว่าผู้ชายคนนี้หรือเปล่าที่ขอเธอแต่งงาน ก่อนที่เธอจะออกมาปฏิเสธแบบข้อความข้างต้น อย่างไรก็ตาม คงต้องรอฟังความจริงจากปากของเธออีกครั้งหนึ่งค่ะ

ภาพจาก tye.chutima

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า