อัพเดท! 8 K-POP ที่กวาดอันดับสูงสุดในชาร์ต World Albums ของ Billboard

Image

Billboard ได้เผยแพร่ชาร์ต World Albums สำหรับสัปดาห์ที่สิ้นสุดในวันที่ 10 มิถุนายน มี K-POP วงไหนบ้าง ที่กวาดอันดับสูงสุดไปดูกัน!

มินิอัลบั้มล่าสุดของ SEVENTEEN “FML” กลับมาที่อันดับ 1 ในสัปดาห์ที่หกบนชาร์ต World Albums นับเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกันที่ด้านบน และยังกลายเป็นอัลบั้มแรกของ SEVENTEEN ที่ใช้เวลาห้าสัปดาห์ในครึ่งบนของ Billboard 200 ในสัปดาห์นี้

ในขณะเดียวกัน อัลบั้มเต็มชุดแรกของ LE SSERAFIM “UNFORGIVEN” ก็กลับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 2 ในสัปดาห์ที่ห้าติดต่อกันในชาร์ต World Albums อัลบั้มนี้ยังใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ที่สี่ใน Billboard 200 ทำให้ LE SSERAFIM เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปวงที่สามในประวัติศาสตร์ที่มีชาร์ตอัลบั้มเป็นเวลาสี่สัปดาห์

มินิอัลบั้มล่าสุดของ TXT “The Name Chapter: TEMPTATION” ไต่กลับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 4 ในสัปดาห์ที่ 18 ติดต่อกันบนชาร์ต World Albums ซึ่งเป็นการขยายสถิติของตัวเองในฐานะอัลบั้มที่มีชาร์ตยาวนานที่สุดในปี 2023 มินิอัลบั้มยังใช้เวลาถึงสัปดาห์ที่ 18 ติดต่อกันใน Billboard 200 ทำให้ TXT เป็นศิลปินเคป๊อปชายคนที่สองที่เคยติดชาร์ตอัลบั้มเป็นเวลา 18 สัปดาห์

มินิอัลบั้มใหม่ของ (G)I-DLE “I feel” อยู่ในอันดับที่ 5 ในสัปดาห์ที่สองบนชาร์ต World Albums และยังเป็นอัลบั้มแรกของกลุ่มที่ใช้เวลามากกว่าหนึ่งสัปดาห์ใน Billboard 200

อัลบั้มเดี่ยวอย่างเป็นทางการชุดแรกของ ชูก้า BTS “D-DAY” ยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 6 ในสัปดาห์ที่หกติดต่อกันในชาร์ต World Albums ในขณะที่มินิอัลบั้มล่าสุดของ TWICE “READY TO BE” ยังคงอยู่ที่อันดับที่ 7 ในสัปดาห์ที่ 12

อัลบั้มเดี่ยวเปิดตัวของ จีมิน วง BTS “FACE” ไต่กลับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 8 ในสัปดาห์ที่ 10 ติดต่อกันบนชาร์ต รวมถึงอัลบั้มเดี่ยวของ Suga และ Jimin อีกครั้ง BTS มีทั้งหมด 5 อัลบั้มใน 15 อันดับแรก: “Proof”, “Map of the Soul: 7” และ “Love Yourself: Answer” ทั้งหมดอยู่ในอันดับที่ อันดับที่ 10 อันดับที่ 11 และอันดับที่ 13 ในสัปดาห์นี้

ในที่สุด มินิอัลบั้มปี 2022 ของ Stray Kids “MAXIDENT” ก็คว้าอันดับที่ 9 ในสัปดาห์ที่ 31 ติดต่อกันในชาร์ต World Albums

ข้อมูลจาก soompi

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า