• Home
  • ดราม่า
  • ดรามาเฉย! เบส รักษ์วนีย์ โชว์เซ็กซี่ เจอคอมเมนต์แซะ แต่งตัวเหมือนไม่มีชุดใส่!

ดรามาเฉย! เบส รักษ์วนีย์ โชว์เซ็กซี่ เจอคอมเมนต์แซะ แต่งตัวเหมือนไม่มีชุดใส่!

Image

ดรามาเฉย! เบส รักษ์วนีย์ โพสต์ภาพ โชว์ความเซ็กซี่ เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ แต่งตัวเหมือนไม่มีชุดใส่! แฟนๆ แห่ปกป้อง

ถ้าใครที่ได้ติดตาม สำหรับนักแสดงและยูทูบเบอร์สาวสวยอย่าง เบส รักษ์วนีย์ ก็จะเห็นว่า ช่วงนี้เธอนั้น มักจะออกมาโชว์ความแซ่บ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ให้แฟนๆ ได้ตามกดหัวใจกันอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่เรียกว่า ทำไอจีแทบแตกกันเลยทีเดียว

ภาพจาก bestkamsing

เบส เจอแซะ แต่งตัวเหมือนไม่มีชุดใส่

แต่ล่าสุดก็เรียกได้ว่าเป็นดรามาขึ้นมาเบาๆ หลังจากที่ เบส รักษ์วนีย์ ได้ออกมาโชว์ลุคเซ็กซี่ กับบิกินีวันพีช สีฟ้าสดใส ไม่เปิดมาก แต่สวยหรู และดูแพงสุดๆ แต่ไม่วายเจอชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “แต่งตัวเหมือนแบบ ไม่มีชุดใส่เหรอ”

ภาพจาก bestkamsing

แฟนคลับออกโรงปกป้อง

ซึ่งด้าน เบส ก็ไม่ได้มีการตอบโต้ใดๆ กลับไป แต่ด้านแฟนคลับไม่ทน ขอออกโรงปกป้องทันทีว่า “ใส่ไปทะเลจ้าไม่ได้ไปเล่นหิมะ” , “ทะเลก็ต้องหลายชุดค่า ปกตินะ” , “แซะแบบป้าข้างบ้านโบราณเต่าล้านปี” , “จริง555ชุดเยอะเเยะเนาะ เเต่นี่มันทะเลนะเออ” , “นี่ทะเลค่า ถ้าเข้าวัดก้อีกชุดเนาะ เเต่งตัวตามสถานที่อ่ะ” , “ตาบอดเหรอถึงไม่เห็นว่าเขาใส่ชุดว่ายน้ำ นอกจากตาบอดแล้วยังใจบอดอีก ชุดว่ายน้ำริมทะเลไม่ได้แก้ผ้ากลางห้างจ้า” , “แปลกคนนะคะ. เค้าไปทะเลค่ะ. แต่งได้ไม่สวยเหมือนเค้าเชิญผ่านค่ะ” , “คนเขาไปทะเลจะให้ใส่ชุดคลุมตั้งแต่ลูกกระเดือกลงมาตาตุ่มเลยหรอแล้วที่ดารารึคนอื่นๆใส่คุณได้ตามไปแซะเขาแบบนี้บ้างรึเปล่าอะคะ” , “ชุดเยอะมากและส่วนมากก็มีแต่แบรนด์เนมด้วย ไปทะเลจะให้ใส่เสื้อคอเต่าเหรอ” และอีกมากมาย

ภาพจาก bestkamsing

ภาพจาก bestkamsing

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า