• Home
  • บันเทิงไทย
  • นางเอกดัง! ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ “ใหม่ ดาวิกา” หลังโพสต์แบบนี้?

นางเอกดัง! ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ “ใหม่ ดาวิกา” หลังโพสต์แบบนี้?

Image

เกิดอะไรขึ้น จนนางเอกดัง ทนไม่ไหว ต้องโผล่คอมเมนต์กลางไอจีของ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา หลังโพสต์ข้อความแบบนี้?

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ชมกันมากมาย แต่พักหลังๆมานี้ เธอกลับโดนทักเรื่องหุ่นที่ผอมมากอยู่บ่อยๆ ล่าสุด ใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อคิดดีๆผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ภาพจาก davikah

โดยมีข้อความ ว่า Be strong and brave มองไปข้างหน้าอย่ายึดติดกับอดีตให้มากใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากเป็นใช้ชีวิตให้มีความสุข Mental health เป็นเรื่องที่สำคัญและใกล้ตัวมากกว่าที่คิดและฉันก็เป็นคนนึงที่กำลังต่อสู้กับมันแล้วอยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะมีอะไรเข้ามาคุยกันใน open chat @davikahstand ได้มาแชร์กันนะ ใครที่ไม่ชอบเราเราขอให้เหล่าคนนั้นมีชีวิตที่ดีมีชีวิตที่มีความสุขจนเขาไม่ต้องมายุ่งกับเราอีก มันคงไม่ยากมากนักแค่เธอไม่ต้องคิดถึงเราบ่อยๆ งานนี้ทำเอาเพื่อนร่วมวงการ นางเอกดัง อย่าง แต้ว ณฐพร ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์อย่างไว ว่า กอดๆนะคะดาวิ you deserve happiness ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจอีกมากมาย อาทิ อยู่ข้างๆดาวิเสมอนะคะ รักนะคะ อยู่ตรงนี้เสมอน้าา Love youuu, very inspiring Beautiful 

ภาพจาก davikah

ภาพจาก davikah

ภาพจาก davikah

ภาพจาก davikah

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า