• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แพท ณปภา” โร่แจ้งความ หลังถูกหลอกไปโชว์ตัวที่ลาว ซ้ำโดนโกงเงินอีกครึ่งล้าน

“แพท ณปภา” โร่แจ้งความ หลังถูกหลอกไปโชว์ตัวที่ลาว ซ้ำโดนโกงเงินอีกครึ่งล้าน

แพท ณปภา

คุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา ส่งทนายดำเนินการแจ้งความ หลังถูกหลอกไปโชว์ตัวที่ลาว ซ้ำยังโดนโกงเงินครึ่งล้านบาท

มีเรื่องออกมาให้คุณแม่สุดสตรองปวดหัวอีกแล้วสำหรับ แพท ณปภา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดว่าได้ถูกหลอกไปทำงานที่ สปป.ลาว ไม่ได้ค่าตัวสักบาท แถมยังถูกโกงเงินไปกว่า 5 แสนบาท เท่านั้นยังโดนลามมาุถึงลูกชายสุดที่รักอย่าง น้องเรซซิ่ง ว่างอแงทำให้ด้านแม่แพทต้องรีบบินกลับจากลาว

ซึ่งทางด้านของ แพท ณปภา เผยถึงเรื่องนี้ว่า โดนโกงเงิน 5 แสนบาท โดนหลอกให้ไปที่ลาวด้วย นอกจากโดนหลอกให้ไปที่ลาวแล้ว ยังโดนหลอกเอาของไปขายโดยไม่จ่ายตัง มูลค่าความเสียหายคือ 5 แสนบาท สุดท้ายตอนนี้คนเข้ามาให้ข้อมูลเยอะมากว่า ตั๋วที่ได้บินไปเขาก็ไม่ได้เป็นคนจ่ายนะ เขาไปหลอกให้โรงแรมจ่ายให้นะ ส่วนแฟนเขามีส่วนเกี่ยวข้องไหม ต้องรู้เห็น เพราะแฟนเขายังโพสต์ ยังแชร์ วันที่แพทไปงานอยู่เลย พี่น้อง สปป.ลาว ได้ใช้ของเราจริงๆ แต่แค่เราไม่ได้เงินแค่นั้น โกงของเราไปขาย และยังมีคนไลฟ์ขายของอยู่เลย เขาไม่เซ็น ทำยังไงก็ไม่จ่าย แต่เรามีหลักฐานหมดว่าไปร่วมงานจริง เรายืนขายของในบูธเขาจริง เขาเก็บเงินจริง

ภาพจาก pat_napapa

และยังไปบอกคนอื่นว่าจ่ายค่าของแล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมพี่แพททำกับงานเขาแบบนี้ แล้วก็บอกว่าที่เรารีบกลับเพราะพี่เรซงอแง ซึ่งถ้าไปดูในคลิปจะเห็นว่าพี่เรซไม่งอแงเลย ทำงานช่วยแม่ขายของเต็มที่มากๆ ตอนนี้ได้แจ้งความแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจาก pat_napapa
ภาพจาก pat_napapa
ภาพจาก pat_napapa

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า