• Home
  • บันเทิงไทย
  • แฟนคลับตาม “ตงตง กฤษกร” หายเงียบ หลังเลิก “เบส รักษ์วนีย์”

แฟนคลับตาม “ตงตง กฤษกร” หายเงียบ หลังเลิก “เบส รักษ์วนีย์”

Image

หายเงียบไปเลย สำหรับ ตงตง กฤษกร หลังจากเลิกรากับ สาว เบส รักษ์วนีย์ ไป จนแฟนคลับถึงขั้นต้องคอมเมนต์ตามตัว เพราะคิดถึง!

หลังจากที่หนุ่ม ตงตง กฤษกร กับ สาวเบส รักษ์วนีย์ เลิกรากันไปแล้ว เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นก็เป็นกระแสข่าวร้อนแรงในโซเชียลเลยก็ว่าได้ และการเลิกรา ในครั้งนี้ก็มีเพียงแค่ฝ่ายหญิง ที่ออกมาตอบปัญหาหรือปมการเลิกกัน ส่วนทางด้าน ตงตง ก็หายเงียบไปเลย ยังไม่เคยออกมาตอบหรือพูดอะไร หายไปนานจนกระทั่งแฟนคลับตามตัว

ภาพจาก tongtong_thestar12

หายเงียบ แฟนคลับตาม

โดยในคลิปล่าสุดที่ ตงตง ลงไว้ตั้งแต่ราวประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว และทางอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวอะไรอีกเลย ก็โดนแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ตามหา ตงตง ในโพสต์คลิปล่าสุด ประมาณว่า คิดถึง หายไปไหน ทำไมตงตงเงียบจัง เงียบเลยนะเมิง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ทางด้านสภาพจิตใจของ ตงตง เป็นอย่างไร แต่แฟนคลับก็ยังคงรอ ตงตง กลับมาสดใส กลับมาเล่นโซเชียลให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน

ภาพจาก tongtong_thestar12

ภาพจาก tongtong_thestar12

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า