• Home
  • บันเทิงไทย
  • อุ๊ยคนนี้หรอ! “ต่าย ชุติมา” ลงสตอรี่ซบผู้ชาย ใช่หนุ่มที่เคยขอแต่งงานไหม?

อุ๊ยคนนี้หรอ! “ต่าย ชุติมา” ลงสตอรี่ซบผู้ชาย ใช่หนุ่มที่เคยขอแต่งงานไหม?

Image

รอลุ้นมานานแล้ว สำหรับ ต่าย ชุติมา ที่เคยพูดไว้ในรายหนึ่งว่ามีชายหนุ่มเคยขอแต่งงาน และล่าสุดเจ้าตัวลงสตอรี่ซบผู้ชาย หรือจะใช่คนนี้รึป่าวนะ?

ตั้งหน้าตั้งตารอมานานแล้วสำหรับใบหน้าของชายหนุ่มที่เคยขออดีตภรรยาของว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ แต่งงาน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เคยพูดในรายการหนึ่งว่า “เคยมีชายหนุ่มขอเธอแต่งงานแล้ว” แต่เจ้าตัวกลับปฎิเสธไป และล่าสุดในสตอรี่ไอจีเจ้าตัวก็ได้ลงรูปคู่กับผู้ชายพร้อมซบไหล่แบบแนบชิดแล้วยังเผยให้เห็นใบหน้าของฝ่ายชายด้วย ทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่าผู้ชายคนนี้รึป่าวที่ขอเธอแต่งงาน? พร้อมทั้งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับแล้วแบบนี้?

ภาพจาก tye.chutima

ต่าย ลงสตอรี่ซบผู้ชาย

อินสตราแกรมแทบแตกสำหรับสตอรี่ไอจีของอดีตภรรยา ทิม พิธา อย่าง ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ที่เจ้าตัวได้ลงสตอรี่ไอจีคู่กับผู้ชายแบบแนบชิดขนาดถึงขั้นซบไหล่กันเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังเผยให้เห็นใบหน้าของฝ่ายชายอีกด้วย ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างตั้งคำถามกันอย่างสนั่นว่าชายหนุ่มคนนี้รึป่าวที่เจ้าตัวเคยพูดในรายหนึ่งว่า “มีชายหนุ่มเคยขอแต่งงาน” พร้อมระบุข้อความสุดหวานไว้ว่า “อ้อนกลับ” พร้อมแฮชแท็ก “ไม่ใช่คนในข่าวจ้าๆๆๆ” เอาเป็นว่าเจ้าตัวก็ได้เฉลยแล้วว่าไม่ใช่หนุ่มคนนี้แน่นอนที่เคยขอแต่งงงาน

ภาพจาก tye.chutima

ภาพจาก tye.chutima

ภาพจาก tye.chutima

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า